SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý ở Thụy điển: Lisa ngày càng giống mẹ một điểm, Subeo lộ diện bất ngờ

Chủ nhật, 14/07/2024 21:54

Hà Hồ và Kim Lý đã tranh thủ đưa các con sang Thụy Điển nghỉ hè.

Mới đây, trên trang Instagram của các con, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh cùng Kim Lý và các con trải qua những ngày hè ở Thụy Điển. Nữ ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy thoải mái và thích thú khi ở quê chồng vì thời tiết quá mát mẻ khiến da dẻ cô đẹp hơn và cả gia đình được đoàn tụ quây quần bên nhau.

"Nữ hoàng giải trí" còn tranh thủ đưa các con đi tham quan và vui chơi ở các khu giải trí nổi tiếng ở Thụy Điển. Nổi bật trong khung ảnh, Lisa được mẹ diện áo thun phối blazer cùng quần legging, giày boot và mũ lưỡi trai vô cùng sành điệu. Đôi chân dài miên man cùng thần thái lạnh lùng kiêu lì của công chúa nhỏ được thừa hưởng từ mẹ mình khiến ai cũng phải xuýt xoa. Trong tương lai, hẳn cô bé sẽ là một mĩ nhân không hề kém cạnh phụ huynh.

Hà Hồ - Kim Lý ở Thụy điển: Lisa ngày càng giống mẹ một điểm, Subeo lộ diện bất ngờ.

Nhóc tì biết giữ em phụ mẹ.

Leon được ba Kim bế suốt.

Trong khi đó, Subeo cũng hiếm hoi xuất hiện. Cậu bé diện đồ đơn giản và lặng lẽ hỗ trợ mẹ cùng bố dượng chăm sóc các em. Subeo cùng Lisa chơi tài lượn rất thoải mái. Càng lớn, con trai của Hà Hồ và Cường Đô La càng tuấn tú. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài điềm tĩnh, hiền lành nhưng rất cuốn hút.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới