SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý thực hiện bộ ảnh căng đét mừng cặp song sinh tròn 8 tháng, hậu trường sau đó mới cực hài

Chủ nhật, 04/07/2021 12:53

Nhìn ảnh của gia đình Hà Hồ - Kim Lý khiến mọi người không khỏi trầm trồ nhưng khi nghe nữ ca sĩ hé lộ hậu trường sau đó mới thật là hài hước.

Ít giờ trước, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của gia đình nhà mình. Đây cũng là bộ ảnh đánh dấu cặp sinh đôi Lisa và Leon tròn 8 tháng tuổi (4/11/2020 - 4/7/2021). Trong khung ảnh, gia đình nhỏ Hà Hồ - Kim Lý ngập tràn hạnh phúc.

Đã quá quen với việc được mẹ lôi ra tạo dáng để chụp đủ kiểu ảnh nên Lisa và Leon cực kì hợp tác. Theo chia sẻ của "Nữ hoàng giải trí", hình ảnh hoàn chỉnh và phía sau hậu trường lại rất khác: "Sáng sớm tinh mơ mẹ bắt cả nhà ra trước cửa chụp hình. Chụp xong bức ảnh quá nóng giải tán hết không ai nhìn ai".

Sắc vóc của Kim Lý và Hà Hồ là điều không còn phải bàn cãi. Hà Hồ ghi điểm bởi nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng, vóc dáng "chuẩn mẫu". Kim Lý vẫn đậm chất tài tử, nụ cười ấm áp hướng mắt đến các con. Còn cặp sinh đôi của họ không chỉ sở hữu vẻ ngoài "không phải dạng vừa" mà biểu cảm cũng "chặt chém" bố mẹ không kém. Trong khung hình, ái nữ Lisa vẫn giữ nét kiêu sa, sang chảnh. Cậu em Leon không hổ danh thánh hài khi liên tục thay đổi trạng thái từ miệng "chữ Ô chữ A" đến nhăn mày khó hiểu, trông mà cười bò.

Dù là giãn cách xã hội, gia đình Hà Hồ - Kim Lý vẫn có bộ ảnh căng đét được thực hiện trước cổng nhà để mừng cặp song sinh tròn 8 tháng

Trong khi Lisa kiêu kì sang chảnh thì Leon hài quá hài

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới