SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý “trốn con” ra thủ đô, lên đồ lộng lẫy hút mọi ánh nhìn nhưng body của 'mẹ bỉm' mới gây mê!

Thứ ba, 19/01/2021 20:28

Hà Hồ - Kim Lý một lần nữa làm khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi cùng xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý đã “trốn con” ra Hà Nội dự sự kiện. Được biết, sự kiện này đã có trong lịch trình làm việc từ trước nên cặp đôi phải sắp xếp thời gian cùng nhau tham dự. Chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân, cả hai đã khiến người hâm mộ không thể rời mắt bởi lên đồ quá lộng lẫy, ngỡ như cặp tân lang tân nương sành điệu của Vbiz. Tuy nhiên, bên cạnh độ đẹp đôi đáng ngưỡng mộ, khán giả còn hết lời xuýt xoa khoe ngợi vóc dáng thon gọn, không kém phần quyến rũ của mẹ bỉm sữa Hà Hồ. Dù mới sinh hai nhóc tỳ cách đây 2 tháng nhưng cô đã lấy lại body nhanh chóng, phong độ chẳng kém gì trước đây.

Trước đó, “nữ hoàng giải trí” từng thú nhận sau khi sinh con xong, cô tự nhận thấy cơ thể rơi vào cảnh "bụng phèo, mông tóp". Để cải thiện vóc dáng, Hà Hồ đã phải duy trì chế độ tập yoga mỗi sáng, kết hợp các bài tập tác động vào phần bụng và mông để sớm lấy lại eo thon và vòng 3 nảy nở. Nữ ca sĩ thậm chí còn thuê huấn luyện viên đến tận nhà để hướng dẫn các bài tập cho mình, mỗi tuần 3 buổi.

Bức hình không thể tình tứ hơn của Hà Hồ - Kim Lý làm người hâm mộ phát mê.

Vóc dáng của mẹ bỉm sữa Hà Hồ khiến ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì quá gợi cảm, nhìn qua chẳng ai nghĩ cô vừa hạ sinh hai nhóc tỳ cách đây hơn 2 tháng.

Nhan sắc đáng gờm của Hà Hồ tại sự kiện ở Hà Nội.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới