SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Kim Lý trong khung ảnh ở Milan: Đẹp miễn bàn, tình tứ tan chảy tim fan

Thứ hai, 26/02/2024 14:01

Hà Hồ và Kin Lý đúng là trời sinh một cặp khi đứng chung khung ảnh ở trời Tây.

Hồ Ngọc Hà đã trở thành nghệ sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt tại Milan Fashion Week show của thương hiệu đình đám Gucci. Trong chuyến công tác này, "Nữ hoàng giải trí" được ômg xã Kim Lý đ"tháp tùng". Bên cạnh những giây phút tỏa sáng tại show, nữ ca sĩ còn làm dân tình ghen tị với màn xuống phố tình tứ bên chồng.

Kim Lý lên đồ lịch lãm, khoe góc nghiêng xứng danh nam thần màn ảnh quá điển trai. Còn Hà Hồ thì sang chảnh miễn bàn cãi. Đôi vợ chồng đình đám trao nhau ánh mắt tình tứ, tay trong tay siết chặt ngọt ngào cùng dạo phố tại Milan. Cư dân mạng dành cơn bão lời khen vì sự đẹp đôi của Hà Hồ - Kim Lý, thậm chí nhiều người còn cho rằng khung ảnh cả hai ngày càng có nét phu thê, đúng là trời sinh một cặp.

Hà Hồ - Kim Lý trong khung ảnh ở Milan: Đẹp miễn bàn, tình tứ tan chảy tim fan.

Cả hai như đôi chim sâu lúc mới hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới. "Nữ hoàng giải trí" từng chia sẻ" "Tôi muốn tổ chức ở một nơi nào đó xa và vắng, biển hay núi điều được vì tôi là người dễ thích nghi. Tôi muốn khung cảnh đẹp và lãng mạn, thời tiết mát mẻ, không lạnh không nóng. Tôi sẽ mời những người rất rất thân tình để đến đó cùng chung vui. Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 - 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào". Hiện cả hai có với nhau cặp song sinh Lisa và Leon cực kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới