SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ lại thâm nho "chỉnh đốn" các anti-fan

Thứ ba, 22/10/2013 15:17

Nữ ca sĩ xinh đẹp lại có một status khá thâm thúy dành tặng cho những người đang miệt mài ném đá, nói xấu cô.

Dòng status mới nhất trên Facebook của Hà Hồ khiến nhiều người phải chú ý. Có vẻ như bà mẹ một con lại gặp phải những thị phi, đàm tiếu từ dư luận khiến cô phải lên trang cá nhân trút lời chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Hà Hồ rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện mà tiêu biểu là tổ chức một chuyến đi về Quảng Bình - quê hương của cô đang chịu thiệt hại về bão lũ. Những hình ảnh của Hà Hồ nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ. Bởi vậy, khá nhiều người bất ngờ khi thấy đột nhiên nữ ca sĩ lại viết những lời "thâm nho" như vậy trên Facebook.

Nguyên văn status mới nhất của Hà Hồ:

"Giờ mới thấm rằng người khác đã cố tình không hiểu thì đừng bận tâm, đừng tự huyễn hoặc bản thân rồi họ sẽ hiểu Hà ơi. Muốn chọn màu gì tô vẽ lên cuộc đời mình là quyền của mình ắt sẽ có người khen đẹp và cũng lắm người không những chê xấu mà còn thêm cả "thúi" (mặc dù màu chẳng có mùi đấy nhé)..

Ông trời đã sắp xếp mọi thứ thuận-nghịch, âm-dương cả rồi. Ai thích ở thái cực nào tùy chọn. Họ, những người luôn ưu ái dành cho mình những từ ngữ thê thảm vẫn chưa biết ngày mai sẽ ra sao mà, nếu lỡ nhìn thấy mình đỡ bạn dậy lúc té ngã thì đừng nói" Giá như" nhé."

  Hà Hồ lại "triết lí" về miệng lưỡi người đời

Trong làng showbiz Việt, Hà Hồ là một trong những nữ ca sĩ đông fan nhưng cũng nhiều anti. Cuộc sống đời tư của cô luôn trở thành đề tài để không ít người bàn ra tán vào, thậm chí là dị nghị. Đây không phải lần đầu Hà Hồ lên tiếng về những "đá tảng" ném về phía mình. Trước đây, cô còn viết một bức tâm thư rất dài gửi cho con trai Subeo để bàn về "miệng lưỡi" thế gian như một cách tự trấn an, động viên mình.

  Hà Hồ từng một lần gửi tâm thư cho con trai

Theo Megafun.vn