SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ lần đầu bật mí cách Leon gọi anh hai cực đáng yêu, nhìn Subeo chơi với Kim Lý đủ hiểu mối quan hệ thế nào?

Thứ năm, 07/07/2022 13:34

Hà Hồ đã quay lại những hình ảnh chân thực nhất của gia đình nhỏ nhà mình tại Thụy Điển.

Những ngày này có lẽ là những ngày đáng nhớ nhất của gia đình Hà Hồ và Kim Lý. Cặp đôi đã đưa các thành viên trong nhà sang Thụy Điển nghỉ hè và thăm bố mẹ của nam diễn viên đang định cư tại đây. Nữ ca sĩ đã thường xuyên cập nhật hình ảnh mới nhất của các con trong khuôn viên biệt thự của nhà chồng.

Ít phút trước, Hà Hồ hào hứng đăng tải loạt khoảnh khắc ông xã và các con vui chơi trong vườn cùng với bố mẹ chồng. Lisa và Leon đi chân đất và ăn diện đồ đơn giản thoải mái tha hồ chạy nhảy tung tăng khắp nơi. Dù là con gái nhưng Lisa cực hào hứng với trò bắn súng nước cùng ông nội và ba Kim. Trong khi đó, nhóc ú vẫn đam mê tấu hài và chơi thổi bong bóng. Cậu nhóc còn rủ anh trai Subeo cùng chơi với mình. Trong lúc hào hứng, Leon đã gọi tên anh hai của mình bằng tiếng Việt: "Beo ơi!". "Nữ hoàng giải trí" đã bật cười thích thú khi nghe chất giọng khàn nhưng to rõ cưng muốn xỉu của con trai út gọi Subeo.

Leon hào hứng chơi thổi bong bóng, Lisa lại mê tít trò bắn súng

Ở một diễn biến khác, dân tình còn tập trung vào sự tương tác của Subeo cùng với bố dượng. Trong các clip, Subeo rất tự nhiên thoải mái chơi cùng các em và bố mẹ của Kim Lý. Cậu nhóc còn đùa giỡn với bố chồng của mẹ mình. Tiếp đó, khi chơi trò bắn súng nước, Subeo tinh nghịch bắn nước vào Lisa, sau đó là Kim Lý một cách thích thú. Bất ngờ bị nước của Subeo bắn trúng, Kim Lý hơi khựng lại nhưng sau đó bật cười một cách vui vẻ. Họ thật sự là một gia đình gắn bó và không có bất kì khoảng cách nào cả.

Subeo vui vẻ hoà nhập với gia đình nhà chồng của mẹ mình và các em

Subeo còn trêu đùa với Kim Lý trông cực thân thiết

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới