SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ lấp ló chân chân ngực nhức mắt với bikini bé tẹo, nhan sắc đúng 'đỉnh của chóp'

Chủ nhật, 25/06/2023 19:32

Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những hình ảnh diện bikini nóng bỏng mắt khoe body 'cực phẩm'.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh tắm nắng ở Bali nhưng dân tình lại "xỉu lên xỉu xuống". Bà xã Kim Lý diện bikini tông đen bé tẹo với phần đúng hoa to màu trắn ở phần giữa ngực và phần hông trông cực điệu đà nữ tính. Vì bikini khá thiếu vải nên chân ngực của nữ ca sĩ lấp ló căng phồng trông cực nhức mắt.

Thân hình của Hà Hồ cực nuột nà, thon thả với vòng bụng phẳng lì, vòng eo con kiến... chỉ có hơn chứ không hề kém cạnh cái thiếu nữ xuân thì. Ở những góc cận, gương mặt mộc của cô cực mịn màng, căng bóng với các đường nét cực sắc sảo. Phải thừa nhận "Nữ hoàng giải trí" ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Hà Hồ lấp ló chân chân ngực nhức mắt với bikini bé tẹo, nhan sắc đúng "đỉnh của chóp".

Hà Hồ ngày càng thăng hạng nhan sắc theo thời gian.

Suốt 15 năm qua, Hà Hồ rất trung thành với bộ môn yoga. Dù công việc bận rộn cách mấy, cô vẫn dành thời gian lên phòng tập được xây ở tầng trên của biệt thự để rèn luyện sức khoẻ. Đặc biệt, trong những chuyến du lịch dài ngày hay đi diễn xa, Hà Hồ đều mang theo đồ tập để không bỏ buổi nào. Tinh thần thể thao thế này bảo sao nữ ca sĩ không sở hữu thân hình "đỉnh của chóp".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới