SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ lên tiếng cực hóm hỉnh khi bị nghi ngờ mang thai lần 3

Thứ bảy, 02/10/2021 11:06

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn nói về vấn đề mang thai lần 3 khiến cư dân mạng phải phì cười.

Từ khi hạ sinh hai nhóc tì Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà trở thành mẹ bỉm hot nhất nhì showbiz Việt. Tuy nhiên, cách đây không lâu nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 3 đã xuất hiện. Nguyên nhân là vì khoảnh khắc cô bế Lisa trong nhà và diện chiếc váy có phần thùng thình hơn che vòng eo. Từ đây, chiếc bụng to bất bình thường lấp ló vẫn khiến cư dân mạng chú ý và đặt nghi vấn người đẹp đang bầu bí lần 3.

Hà Hồ bị nghi bầu bí lần 3 vì liên tục diện đồ rộng thùng thình

Tối qua (1/10), Hồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh mới của bản thân trên Facebook cá nhân. Trong đó, "Nữ hoàng giải trí" diện đầm hết sức đơn giản ôm sát body, khoe vóc dáng gợi cảm đến bất ngờ. Mặc dù đã là mẹ 3 con, song Hồ Ngọc Hà vẫn thăng hạng nhan sắc đều đặn và chưa từng khiến khán giả thất vọng về dung mạo lẫn số đo hình thể của bản thân. Chính vì điều đó, dưới phần bình luận rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen trước nhan sắc của người đẹp.

Nữ ca sĩ vừa chính thức lên tiếng vì nghi vấn bầu bí lần 3

Đáng chú ý là dưới phần bình luận, thêm lần nữa, vài cư dân mạng lại thắc mắc về vài hình ảnh cô để lộ bụng to. Trước thông tin này, bà xã Kim Lý đã lên tiếng bác bỏ. Cô hóm hỉnh cho biết bản thân đã đủ mệt với các con ở nhà và dường như chưa có ý định thêm thành viên mới.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới