SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ lộ vòng một lấp ló bên Kim Lý, đính chính chuyện khóc 7 ngày khi chia tay Cường Đô La

Thứ tư, 16/11/2022 08:37

Ca sĩ Hà Hồ đã chia sẻ loạt ảnh tham dự sự kiện bên Kim Lý và dàn sao quốc tế đình đám.

Tối qua (15/11), Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt ảnh tham dự sự kiện thời trang danh tiếng tại Bảo tàng Powerhouse ở Sydney, Australia. "Nữ hoàng giải trí" chọn chiếc đầm đỏ xuyên thấu rực rỡ, lấp ló vòng một quyến rũ. Bên cạnh cô, Kim Lý diện trang phục đơn giản với áo sơ mi và quần âu nhưng vẫn toát lên sự sang trọng lịch lãm.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế như: Vương Quán Dật, ngôi sao phim đam mỹ Thái Lan - Gulf Kanawut, Lily Maymac...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có ảnh chụp chung cùng nam diễn viên Vương Quán Dật, từng gây ấn tượng với vai diễn thị vệ Hải Lan Sát trong bộ phim Diên Hi Công Lược. Trong khi Kim Lý và Vương Quán Dật bất phân thắng bại vì vẻ điển trai, Hồ Ngọc Hà và hotgirl đình đám Lily Maymac cũng có màn đọ sắc một chín một mười.

Hà Hồ diện đầm xuyên thấu lộ vòng một lấp ló, "quẩy" hết mình với Kim Lý ở sự kiện tại Úc.

Hà Hồ và Kim Lý đọ dáng bất phân thắng bại với dàn sao quốc tế.

Nữ ca sĩ còn lên tiếng chuyện khóc 7 ngày khi chia tay Cường Đô La.

Không chỉ tỏa sắc rạng rỡ tại sự kiện, Hà Hồ đã thông qua trang cá nhân đính chính thông tin sai sự thật về mình và Cường Đô La. Cụ thể, cô chia sẻ một bài báo có title về việc mình khóc 7 ngày đêm khi chia tay với chồng cũ. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Trời đất quỷ thần ơi, không có chuyện đó đâu nha, bớt bớt dùm. Mình kể là kể khi trẻ, chứ có con rồi thì không rảnh để thất tình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới