SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ nhắc yêu Cường đô la về nhà chăm con xóa tin đồn tan vỡ

Thứ tư, 13/08/2014 20:16

(Ngoisao.vn) - Nhiều khán giả phát sốt với lời nhắc khéo léo của Hà Hồ với Cường đô la "Về chăm con đi kìa".

Trên trang cá nhân của một người bạn mới đây đăng tải hình ảnh của Cường đô la đang ngồi chăm chú làm việc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Điều đáng nói hơn đó là Hà Hồ vào like bức ảnh này và cùng với đó nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" viết lời comment nhắc yêu chồng: "Về chăm con đi kìa".

Ngay lập tức lời nhắn của Hà Hồ gây sốt cộng đồng cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên sau nhiều ngày xôn xao tin đồn cặp đôi Hà Hồ và Cường đô la chia tay, Hà Hồ với thể hiện tình cảm của một người vợ đối với người chồng. Một khán giả bình luận: "Lần đầu thấy chị Hà lên tiếng sau bao nhiêu bức ảnh và đủ lời đường mật từ trang cá nhân của anh Cường. Fan cuồng tạm yên tâm với gia đình này rồi".

Hà Hồ comment nhắc chồng về chăm con, ngầm xóa tin đồn tan vỡ.

Người hâm mộ phát sốt vì lời comment của Hà Hồ.

Được biết, Cường đô la đang có chuyến công tác tại Hà Nội. Anh bay ra hôm qua và hôm nay lại trở về. Để đáp lại lời vợ nhắn, Cường đô la sau đó cũng vừa đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay trở về nhà với lời nhắn: "Về chăm con đây vợ iu... Xxx".

Hôm qua, trước khi ra Hà Nội, Cường đô la cũng gửi lời yêu thương đến mẹ con Hà Hồ. Anh viết: "Bay đây m và subeo iu của ba... Chúc hai mc ngủ ngon... I love u!".

Cách đây ít lâu, Hà Hồ và Cường đô la tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi dính vào tin đồn chia tay. Hà Hồ phản ứng bằng cách im lặng trước mọi sóng gió, trong khi đó Cường đô la liên tục đăng tải hình ảnh yêu thương cũ của gia đình để "lấy lòng" Hà Hồ. Tuy nhiên Hà Hồ vẫn không hề bày tỏ bất cứ động thái gì. Qua lời comment này, Hà Hồ thầm thông báo với khán giả họ vẫn là một gia đình hạnh phúc và những người yêu mến tạm yên tâm với cặp đôi hot trong showbiz Việt này.

Hà Hồ và Cường đô la là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến trong showbiz Việt.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)