SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ nói về chuyện học trò từng thả 'like' bài viết chê Lan Khuê

Thứ hai, 02/10/2023 21:03

Nữ ca sĩ Hà Hồ đã cùng hai học trò Như Vân và Lâm Châu livestream trên mạng xã hội.

Ở tập 8 của The New Mentor, Hà Hồ vẫn giữ được 2 thí sinh Như Vân và Lâm Châu. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã khui lại chuyện Lâm Châu từng tương tác một bài viết chê bai huấn luyện viên Lan Khuê được đăng tải trên một hội nhóm. Lâm Châu cũng lên tiếng xin lỗi và cho biết việc "thả like" chỉ là hành động sơ suất.

Tối 1/10, Hồ Ngọc Hà đã livestream cùng với 2 học trò để giải thích cho học trò cưng. Nữ ca sĩ kể về việc cô từng gặp trường hợp tương tự khi bị người quen tương tác trong những bài có nội dung không hay về mình. "Nữ hoàng giải trí" bảo học trò là người dùng mạng xã hội "vô tri": "Tôi đã gặp những trường hợp này rồi, trước đây tôi gặp một số chuyện. Tôi không hiểu sao cái người đấy ngày xưa gặp mình nói chuyện xong bây giờ lại bấm like cái người khác nói về mình thế nhỉ. Thì hầu như tôi đều có câu trả lời rằng họ cứ lướt lướt thấy người quen là bấm like, tôi mới nói: "Chơi Facebook gì mà vô tri dữ vậy trời, không biết người ta nói cái gì cũng bấm like thì là đây".

Tiếp lời cô giáo của mình, Lâm Châu lên tiếng: "Em xin lỗi chị Lan Khuê rất rất nhiều và em cũng mong chị hiểu được là em không hề có ý gì trong việc đó... Thực sự đây là một bài học đầu đời đáng nhớ của em và em cũng đã rút ra được kinh nghiệm rất lớn cho chính mình".

Hà Hồ nói về chuyện học trò từng thả "like" bài viết chê Lan Khuê.

Nữ ca sĩ cũng nói về chuyện Lâm Châu bị cho là thái độ trong chương trình The New Mentor.

Bên cạnh đó, Hà Hồ cũng lên tiếng nói về việc Lâm Châu bị nói thái độ trong chương trình: "Mọi người cũng biết khi lên show cũng như ngoài đời vậy, sẽ có những lúc các bạn xù lông ra để bảo vệ mình, có những lúc sẽ được là chính mình. Khi các bạn coi show, tôi cũng đọc được những bình luận rằng cô này nhỏ tuổi nhưng thế này thế kia. Tôi rất khích lệ những bạn nhỏ tuổi nhưng có cá tính, miễn là các bạn đừng có láo, đừng có cãi tay đôi hay cái này cái khác. Nếu các bạn biết bảo vệ chính kiến của mình thì cứ bảo vệ, những người trong nhà cũng vậy, khi nói sai phải có sự phản biện lại.

Tôi hy vọng các bạn hãy cho những bạn trẻ có quyền được phản biện. Tôi tin chắc khi Lâm Châu đi đến vòng này rồi thì các bạn cũng thấy từ đầu có thể không ai để ý Châu nhưng càng về sau mọi người càng ấn tượng với cô bé này. Hy vọng em ấy sẽ tạo được nhiều tình yêu của mọi người. Còn Như Vân thì hãy toả sáng như những gì mọi người mong đợi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới