SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ nôn nóng đón thiên thần nhỏ với Kim Lý đến mức bật mí thời gian sinh con

Thứ bảy, 31/10/2020 14:17

Hồ Ngọc Hà đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người với động thái mới của mình.

Những ngày này, nhất cử nhất động của Hà Hồ đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Nữ ca sĩ vừa thay đổi hình đại diện với dòng chữ "Hello 11". Đáng chú ý hơn là dưới bức ảnh, cô còn để lại bình luận: "1+1=2, 2 thêm 2 là 4, 4 với 1 là 5, 5 đứa vui thiệt nhiều".

Dựa theo đó, nhiều người dự đoán, Hồ Ngọc Hà đang đếm ngược thời gian sinh con. Dòng chữ "Hello 11" như một lời chào đón 2 thiên thần của mình sẽ chào đời vào tháng 11 tới đây. Tháng 11 cũng là một tháng vô cùng đặc biệt với Hồ Ngọc Hà bởi đây là tháng có ngày sinh nhật của cô và Kim Lý. Một cư dân mạng đã phân tích chia sẻ của Hồ Ngọc Hà rằng: 1+1=2 chính là Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, 2 thêm 2 tức là thêm 2 thiên thần nhỏ, 4 với 1 là 5 tức là thêm cả Subeo. Vì suy luận có vẻ hợp lí nên bình luận này nhận được rất nhiều tán đồng của cư dân mạng và nhiều người cho rằng phân tích này khá hợp lý.

Hà Hồ thay đổi ảnh đại diện và bình luận những con số nhiều niềm vui khiến fan suy đoán ngay được ngày sinh nở của cô

Fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự háo hức chờ đợi ngày hai thiên thần nhỏ chào đời. Trước đó, nhiều người còn nóng lòng ghép ảnh của Hà Hồ và Kim Lý để dự đoán nhan sắc con đầu lòng của cặp trai tài gái sắc này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới