SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ phấn khích vì nụ cười siêu đáng yêu của Leon và lộ luôn thú vui hàng đêm với Kim Lý

Chủ nhật, 09/05/2021 20:27

Nhìn nụ cười cùng biểu cảm gương mặt lém lỉnh của Leon khiến fan không khỏi thích thú. Netizen cũng bất ngờ khi phát hiện thú vui mỗi tối của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý.

Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang là hai nhóc tỳ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cặp song sinh luôn có những khoảnh khắc gây cười và cực đáng yêu, khiến ai xem ảnh hay clip đều cảm thấy vui vẻ và được tiếp thêm năng lượng.

Mới đây, trên trang cá nhân của 3 con, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh mới của Lisa và Leon. Cư dân mạng lập tức chú ý đến gương mặt vừa đáng yêu vừa hài hước của Leon. Trong loạt ảnh được Hà Hồ chia sẻ có thể thấy 2 nhóc tỳ đang chơi đùa cùng nhau trên giường. Lisa thì vẫn là một cô công chúa nhỏ đáng yêu với nụ cười rạng rỡ, xinh lung linh. Trong khi Leon nhìn thẳng về phía ống kính và từ từ nhoẻn miệng cười với biểu cảm lém lỉnh khiến netizen cũng phải thốt lên: "Đáng yêu quá".

Leon chăm chú nhìn về phía camera

Trong khi Lisa cười tươi như thiên thần...

... Thì Leon nở nụ cười nửa miệng cực "đáng ghét" với biểu cảm lém lỉnh

Nụ cười của Leon được bố Kim Lý nhận xét là rất giống ông nội

Từ khi có cặp song sinh, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn gắn liền với các con và thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trong những bức ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân của 3 con, netizen đã nhận ra thú vui hàng đêm của cặp đôi "hot" nhất showbiz này: Mỗi người ôm một bé, hôn tới tấp vì nghiện hơi con. Ôm con hít hà từ buổi đêm cho tới sáng dậy vẫn tiếp tục "hôn lấy hôn để" thì Hà Hồ và Kim Lý quả không hổ danh thành viên "hội nghiện con" trong showbiz.

"Hoạt động buổi tối" của hai vợ chồng bỉm sữa là thế này đây

Tối hôn lấy hơi vẫn chưa "đã", sáng ra tiếp tục mỗi người một "cúp bế" chơi đùa cùng nhau đến khi "xỉu ngang" mới thôi

Mỗi ngày Hồ Ngọc Hà đều cập nhật hình ảnh và hoạt động của các con lên mạng xã hội. Nhất cử nhất động của cặp song sinh Lisa - Leon đều thu hút sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới