SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ phủ nhận tin hủy show diễn ở Mỹ vì bệnh nặng, đăng ảnh cùng chồng con về nước

Thứ tư, 12/10/2022 07:58

Ca sĩ Hà Hồ đã có động thái sau vụ trộm nghiêm trọng và vụ hủy show mới đây.

Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love Song tại San Jose, California ngày 9/10. Tuy nhiên, "Nữ hoàng giải trí" đã xin hủy show vì sức khỏe không đảm bảo. Theo bầu show Michael Nguyen cho biết: "Thay mặt Hà, ban tổ chức thành thật xin lỗi quý khán thính giả đã ủng hộ show. Mặc dù vé đã bán hết nhưng phải đành dời lại ngày khác. Mọi người có thể trả vé lại nơi đã mua hoặc đổi vé sang show New Year với Lệ Quyên ngày 31/12 mà không cần bù thêm tiền". Ngoài hủy show diễn trên, ông Micheal Nguyen còn tiết lộ chuyện nữ ca sĩ bị "bệnh nặng" và cần tập trung điều dưỡng sức khỏe.

Hà Hồ phủ nhận tin hủy show vì bệnh nặng.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Hồ Ngọc Hà đã phủ nhận thông tin cô bị bệnh nặng dẫn tới việc hủy show diễn tại Mỹ. Thực tế, nữ ca sĩ chỉ bị cảm cúm nhưng sức khỏe không đảm bảo để có thể biểu diễn trên sân khấu. Cô cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi sau sự việc bị mất trộm khá nhiều tài sản.

Cô vừa khoe ảnh cùng chồng con trên chuyến bay trở về Việt Nam.

Trên Instagram cá nhân của 2 con, Hà Hồ cũng đã đăng những story về gia đình mình. Cô vui vẻ trò chuyện với con gái Lisa, còn quay cả cảnh Kim Lý ngủ gật khi ôm bé Leon trong vòng tay. Cả gia đình nhỏ của nữ ca sĩ đang trên máy bay để quay về Việt Nam. Con gái nhỏ của cô còn bập bẹ nói nhớ ông bà ngoại, anh hai và những người thân trong gia đình trong rất đáng yêu. Dù không quay hình chính mình nhưng qua giọng nói, có thể cảm nhận được nữ ca sĩ vẫn chưa hết bệnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới