SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ quá ảo tưởng khi so sánh mình với các chính trị gia lớn?

Thứ năm, 10/09/2015 11:33

Hà Hồ tiếp tục bị cư dân mạng 'bóc mẽ' khi quá ảo tưởng vào bản thân. Trong khi cô nàng viết một câu cũng chưa đúng ngữ pháp lại đi sánh mình với các chính trị gia lớn.

Sau câu chuyện bị truyền thông "bóc mẽ" về việc cầm ly rượu sai cách trong một buổi tiệc với Hoa hậu hoàn vũ 2007 người Nhật Bản Riyo Mori, Hà Hồ liên tiếp mượn hình ảnh các chính trị gia lớn của thế giới như Tổng thống Mỹ - Obama và Ngoại trưởng Mỹ - Hillary Clinton để biện minh cho hành động của mình. Tuy không trực tiếp nói ra điều này nhưng những hình ảnh được nhấn mạnh và status ám chỉ đủ để độc giả hiểu ra vấn đề.

Hà Hồ quá ảo tưởng khi sánh mình với các chính trị gia lớn?

Hà Hồ tiếp tục mượn hình ảnh Ngoại trưởng Mỹ - Hillary Clinton để biện minh cho hành động cầm ly rượu sai cách của mình

Hành động cầm ly rượu sai cách của Hà Hồ bị nhiều cư dân mạng "bóc mẽ"

Mới đây nhất, Hà Hồ tiếp tục bị cộng đồng mạng "bóc mẽ" về loạt status đăng tải trên trang cá nhân. Rất hiếm để có một câu gãy gọn đúng ngữ pháp và không bị sai chính tả trong những đoạn chia sẻ này. Nhiều ý kiến cho rằng, cô nàng đang quá ảo tưởng vào bản thân. Trong khi chưa viết đúng một câu tiếng mẹ đẻ thì lại tự sánh mình với các chính trị gia hàng đầu thế giới.

Những đoạn status của Hà Hồ bị cư dân mạng đem ra mổ xẻ

Sự soi mói, "bóc mẽ" khá chi tiết này về Hà Hồ của một bộ phận cư dân mạng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bởi cái tên Hà Hồ vẫn chưa bao giờ thôi gây tò mò với dư luận trong nước.

Bình luận của cộng đồng mạng về những lỗi chính tả căn bản mà Hà Hồ mắc phải

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)