SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tâm trạng buồn bày tỏ 'cuộc đời vốn dĩ mong manh'

Thứ ba, 26/08/2014 13:04

(Ngoisao.vn) - Rất nhiều người hâm mộ buồn theo khi Hà Hồ bày tỏ lời viết tâm trạng về cuộc đời.

Vốn là người đẹp thông minh, tai ba và kín đáo trong đời sống cá nhân nhưng đôi khi Hà Hồ vẫn không thể che dấu nỗi buồn giữ kín trong lòng. Cô cũng phải thổ lộ, bày tỏ bằng cách này, cách khác. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh mặt mộc cùng lời viết đầy cảm xúc: "Nếu hôm nay vẫn còn có được giấc ngủ ngon hãy ngước mắt lên cao và tạ ơn Trời.. xin đừng quên ước nguyện những điều tốt đẹp cho mình và mọi người... Ps:đêm nay sẽ cầu nguyện cho 1 điều bất ngờ chợt đến khiến tim đau... cuộc đời vốn dĩ mong manh.. đến và đi vẫn luôn là định mệnh. Chúa ơi!!!hãy thấu lòng con".

Hà Hồ chia sẻ lời viết đầy tâm trạng.

Theo lời Hà Hồ chúng ta có thể cảm nhận rõ cô đang rất tâm trạng và cô cho rằng cuộc đời rất mong manh, đến và đi là định mệnh. Ngay sau lời chia sẻ này, Hà Hồ nhận được sự quan tâm của hàng ngàn fan hâm mộ, họ đều quan tâm lo lắng, thương và mong mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với cô. Khán giả để lại lời viết: "Mới dội nước vui quá trời đêm qua mà?!?" Buồn sẽ qua nhanh thôi nàng ạ. Nàng ngủ ngon nhé.""Ngủ ngon và mọi thứ tốt đẹp sẽ đến nhé chị"; "Chị buồn làm tui cũng buồn theo chị...cố lên chị"; "Đọc stt của chị, chỉ muốn đến bên ôm lấy chị và chị ơi hãy mạnh mẽ lên nhé, chị từng nói mình hãy đối diện bằng cách xuyên thẳng vào sự thật mà, mong chị luôn mĩm cười chị nhé"...

Những lời động viên của khán giả dành cho nữ ca sĩ.

Hà Hồ là một người sống rất tình cảm.

Thời gian gần đây, Hà Hồ và Cường đô la liên tục được công chúng quan tâm. Hết nghi án tan vỡ, vừa qua Cường đô la còn chia sẻ clip đánh đàn lãng mạn dành cho Hà Hồ nhân kỉ niệm thời gian yêu bên nhau.

Cường đô la đánh đàn tặng Hà Hồ và liên tục chia sẻ khoảnh khắc bên con trai Subeo.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)