SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tập chải răng cho 2 con: Lisa ngoan ngoãn 'thực hành', Leon chỉ được vài giây đã quăng luôn 'đạo cụ' lại còn tấu hài

Thứ bảy, 15/01/2022 21:15

Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại khiến cư dân mạng cười bò vì hai trạng thái đối lập nhau.

Vốn là cặp song sinh nhưng ngoại hình và tính cách của Lisa và Leon nhà Hà Hồ lại đối lập nhau rõ rệt. Nếu Lisa trầm tĩnh, thích quan sát và lạnh lùng, Leon lại vui nhộn, hiếu động và nghịch ngợm. Bởi thế, mỗi khi gần nhau là cặp sinh đôi này lại có những màn tương tác làm mẹ Hà và ba Kim phải đau đầu.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã chia sẻ khoảnh khắc vui nhộn khi tập cho các con tự vệ sinh răng miệng. Theo hướng dẫn của mẹ Hà, 2 nhóc tì cầm hai bàn chải thực hành cực nghiêm túc. Tuy nhiên, chỉ được vài giây, Leon đã chán và quăng luôn bàn chải của mình. Nhóc ú liếc mắt sang "địa" chiếc bàn chải của chị gái và tấn công "cướp trên giàn mướp". Thấy cậu em bá đạo bất ngờ giành bàn chải của mình, Lisa nhíu đôi lông mày tỏ vẻ khó chịu. Thấy thế, Hà Hồ đã phải can thiệp để kéo út ú của mình ra. Leon lúc này không cam tâm khi mẹ ngăn cản mình nhưng vẫn không quên làm biểu cảm hài hước nhìn mà cưng xỉu.

Lisa và Leon được mẹ Hà tập cho vệ sinh răng miệng

Chỉ mới vài giây, Leon đã chán quá nên quăng luôn bàn chải của mình. Cậu nhóc liền lao đến giành bàn chải của chị khiến mẹ Hà phải can thiệp

Mỗi ngày ở nhà Hà Hồ luôn tràn ngập tiếng cười. Nguyên nhân là nữ ca sĩ có một cây hài sẵn sàng hoạt náo bày đủ trò đủ kiểu. Các cư dân mạng cũng thường xuyên vào trang cá nhân của các con "Nữ hoàng giải trí" để xem "thánh meme" tấu hài.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới