SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ thầm cảm ơn vì tổ tiên và bà mụ đã ban cho cặp song sinh đặc điểm này trên khuôn mặt

Thứ năm, 10/06/2021 21:11

Không chỉ khoe khoảnh khắc hai con tập bò, Hà Hồ còn tiết lộ cô thầm cảm ơn điều này vì bà mụ đã ban cho hai con mình.

Trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà đã chăm chỉ khoe những khoảnh khắc đời thường của cặp song sinh Lisa và Leon. Đây cũng là một trong những cách cô gieo năng lượng tích cực đến với mọi người và nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

Mới đây, "Nữ hoàng giải trí" tiết lộ chi tiết trên khuôn mặt của hai con khiến cô hài lòng nhất: "Con cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên, các bà mụ.... đã cho con thêm 2 em bé mạnh khỏe đáng yêu... và đặc biệt may quá con trai thì mí lót mà con gái thì 2 mí... Chứ nặn ngược lại chắc con xỉu".

Hà Hồ hài lòng và thầm cảm ơn tổ tiên và bà mụ đã ban cho con gái cô đôi mắt hai mí, còn cậu con trai thì đôi mắt một mí lót

Quả thật, bé Lisa trông như phiên bản nhí của Hà Hồ với khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to đen lay láy. Trong khi đó, bé Leon thì chắc chắn là bản sao của Kim Lý với đôi mắt một mí lót, khuôn miệng rộng nhưng cực duyên. Lisa - Leon dù song sinh nhưng mọi biểu hiện khác nhau hoàn toàn. Cậu em ra dáng nam tính, đầy đủ biểu cảm hài hước lầy lội bao nhiêu thì cô chị lại lạnh lùng, nhẹ nhàng và trầm tĩnh.

Không chỉ khoe điểm mà mình hài lòng nhất ở hai con, Hà Hồ còn chia sẻ khoảnh khắc Lisa - Leon tập bò nhưng biểu cảm hai chị em trái ngược hoàn toàn. Nếu Lisa cực hăng say, có thể làm mọi cách để trườn, bò xung quanh quây cũi tại nhà, thì Leon lại khiến người thân phì cười vì biểu cảm trái ngược. Mẹ Hà đã cố tình tạo ra cuộc thi thố cho hai chị em. Trong khi cô chị bò đến tận cùng vạch đích thì cậu em út chỉ làm được vài động tác khởi động cho có lệ và nhanh chóng lăn ra nằm thư giãn một cách lười biếng. Chứng kiến cảnh tượng hài hước của con trai, Hà Hồ trách yêu: "Nè, đua gì ngộ vậy?".

Trong khi Lisa nỗ lực bò trườn, thì Leon lười thôi rồi. Làm được vài động tác khởi động, Leon lăn ra nằm và cười một mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới