SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Thanh Hằng đọ sắc cùng 'Ma nữ đẹp nhất Thái Lan' Mai Davika, liệu có lép vế?

Thứ tư, 06/09/2023 08:13

Trên thảm đỏ show thời trang kỉ niệm 10 năm làm nghệ thuật của Lan Khuê, Hà Hồ - Thanh Hằng đã có dịp đọ dáng đọ sắc cùng ngôi sao Thái Lan - Mai Davika.

Khi Hồ Ngọc Hà được MC mời lên sân khấu chụp ảnh cùng Mai Davika, sao Thái Lan lập tức nhận ra "Nữ hoàng giải trí" và cười rất tươi. Cả hai có dịp gặp gỡ cách đây vài tháng tại sự kiện thời trang ở Bali, Indonesia. Chỉ trong vài phút ngắn ngủi trên sân khấu, cả hai tranh thủ trò chuyện và liên tục nở nụ cười. Mai Davika cũng có những tấm ảnh chụp cùng hai biểu tượng thời trang của Việt Nam là Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng, bên cạnh đó là Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Trần Thành Trung…

Cùng làm super mentor trong chương trình The New Mentor, nên Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được Lan Khuê ưu ái thiết kế riêng cho 2 bộ trang phục để mặc đi xem show. Lan Khuê bày tỏ cô rất hạnh phúc khi thấy 2 đàn chị diện trang phục của mình và ngồi hàng đầu chăm chú theo dõi chương trình từ đầu đến cuối. Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng cho biết họ cảm thấy hài lòng với thiết kế này của đàn em.

Hà Hồ - Thanh Hằng đọ sắc cùng Mai Davika nhưng vẫn không hề lép vế vì thần thái quá sang chảnh.

Thanh Hằng cho biết khi thấy rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Sài Gòn có mặt trong show, cô tin rằng ai cũng yêu mến Lan Khuê. Với cô, khi làm việc với Lan Khuê ở The New Mentor cô thấy Khuê rất chuyên nghiệp, tử tế và tình cảm. Vì vậy cô cũng như những khách mời khác đến dự sự kiện để chúc mừng Lan Khuê đã tròn 10 năm gắn bó với thời trang. Thanh Hằng bật mí thêm, khi xem bộ sưu tập váy cưới của Lan Khuê, cô cũng "nghía" vài bộ cho ngày trọng đại của mình.

Hồ Ngọc Hà thì chia sẻ, cô tự thấy mình là người làm việc rất cật lực, không cho mình một ngày nghỉ nào. Thế nhưng, khi quay The New Mentor xong cô dường như đã cạn kiệt năng lượng, phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nghĩ đến Lan Khuê cô mới nhận ra kể từ khi quay xong The New Mentor đến nay đàn em chưa được nghỉ một ngày nào. Cô cho rằng Lan Khuê còn nhiều năng lượng hơn cả mình. "Ngồi xem thời trang nhưng tôi nhận ra một bài học là cứ làm việc chăm chỉ sẽ nhận được kết quả là sự ủng hộ của mọi người. Hôm nay chúc mừng Khuê đã kỷ niệm 10 năm rất trọn vẹn và ý nghĩa. Mong là Khuê sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của mọi người. Khuê là một người em rất dễ thương, lễ phép. Bọn chị đến đây là vì rất yêu thương và ủng hộ em", Hồ Ngọc Hà nói.

Mai Davika làm vedette trong show của Lan Khuê.

Xuất hiện ở cuối chương trình, ngôi sao châu Á Mai Davika mặc bộ váy cưới lộng lẫy của Lan Khuê và Trà Linh. Cô catwalk nhẹ nhàng, tinh tế với gương mặt toát lên thần thái của một nữ thần. Trong phần giao lưu sau đó, Mai Davika cho biết rất vui khi được trở lại Việt Nam, nhưng khá hồi hộp. Mai cũng rất muốn gặp lại những fan Việt Nam của mình trong dịp này. Mai chia sẻ, bộ váy cô mặc trong sự kiện này được thiết kế quá đẹp và khiến cô thấy thoải mái khi mặc. Sự thân thiện, dễ thương của Mai Davika khiến MC - Á hậu Quỳnh Châu liên tục dành cho Mai Davika những lời khen.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới