SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang đồng loạt phản ứng thế nào khi bị hỏi chuyện cạch mặt?

Thứ hai, 07/08/2023 21:13

Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê cùng xuất hiện trong chương trình The New Mentor.

Chiều nay (7/8), 4 mỹ nhân lừng lẫy gồm: Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang và Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại chương trình The New Mentor. Màn đọ sắc của dàn huấn luyện viên khiến dân tình trầm trồ. Hồ Ngọc Hà giữ vững phong độ của một "Nữ hoàng giải trí" từ nhan sắc, vóc dáng đến thần thái đều đỉnh của chóp. Trong khi đó, Thanh Hằng lại chặt chém khi chọn một bộ trang phục độc đáo ôm trọn đường cong cơ thể. Lan Khuê và Hương Giang cũng có màn đụng độ "bất phân thắng bại" với đầm sang chảnh chất ngất.

Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang - Lan Khuê đọ sắc trên thảm đỏ.

Đặc biệt khi nhận được câu hỏi có cạch mặt và xích mích sau chương trình hay không? Thanh Hằng chia sẻ thẳng thắn: "Mối quan hệ vẫn còn tốt đẹp, chưa sứt mẻ miếng nào hết. Nhưng sau này ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Trailer hấp dẫn một nhưng vào những tập tiếp theo vẫn còn nhiều điều kịch tính lắm và nhiều nhân tố bí ẩn cũng như dùng chiến thuật với nhau, không ai đoán trước được. Cái hay ở đây chính là chiến lược của những người đầy kinh nghiệm ở những mức độ khác nhau. Nó không phải thông thường của sự nóng giận vẻ bên ngoài mà nó nhẹ nhàng nhưng sâu cay. Đó chính là cái tạo nên sự hấp dẫn nhưng vẫn sang mà The New Mentor mang lại".

Hà Hồ cũng dí dỏm: "Nếu tranh cãi về chuyện cá nhân thì Hà sẽ không lên tiếng. Còn nếu tranh cãi đòi công bằng cho những người bên cạnh mình, người thân của Hà hay những người yêu thương Hà thì Hà sẵn sàng tranh cãi. Còn chuyện tranh cãi như thế nào hay ra sao thì phải chờ, phải theo dõi chứ mình nói ra đây lại không khách quan, cũng không hay lắm. Tin đồn bên lễ sẽ luôn có. Còn một vài ngày nữa chương trình sẽ lên sóng nên câu trả lời của Hà cũng chỉ thế thôi".

Hà Hồ - Thanh Hằng - Hương Giang đồng loạt phản ứng thế nào khi bị hỏi chuyện cạch mặt?

Riêng Hương Giang cũng khẳng định: "Bản thân Hương Giang nghĩ rằng cạch mặt thì không có chuyện đó. Tất cả chúng tôi đều là những người trưởng thành rồi. Trước khi chúng tôi quay hình, trong các bài phỏng vấn, các mentor đều trả lời là đủ trưởng thành đủ tỉnh táo để không bao giờ cạch mặt nhau. Với Giang sẽ không bao giờ có suy nghĩ đó. Giữa chuyện cạch mặt và chuyện còn còn được như xưa hay không lại là chuyện của mỗi người. Giang vẫn vậy nhưng người khác có như vậy hay không thì Giang không biết".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới