SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ thoải mái thân mật với người đàn ông này dù đi cùng Kim Lý, hóa ra đây là người có vai trò quan trọng

Thứ năm, 15/09/2022 14:15

Ca sĩ Hà Hồ gây tò mò khi ôm một người đàn ông lạ mặt và đăng cả ảnh lên trang cá nhân mà không sợ Kim Lý ghen.

Tối 14/9, Hà Hồ và Kim Lý trốn cặp song sinh Lisa và Leon để đánh lẻ dự sự kiện của một người quen. Giọng ca Cả một trời thương nhớ chọn chiếc váy đỏ trơn màu khoe bờ vai thon gọn và đôi chân dài miên man. Cô đi kèm túi hiệu màu đen và đôi giày của Jimmy Choo.

Tháp tùng cùng Hà Hồ, Kim Lý bảnh bao và thanh lịch với áo thun tông nâu và quần tây đen. Nam diễn viên được khen ngợi vì vẻ ngoài phong độ và cơ bắp cuồn cuộn. Bên cạnh đó, sự giản dị của anh như một cách nhường spotlight cho bà xã xinh đẹp tỏa sáng.

Một điều gây chú ý hơn cả là dù có chồng kề cận nhưng Hà Hồ vẫn không ngại thân mật với một người đàn ông lạ mặt. "Nữ hoàng giải trí" không chỉ trò chuyện vui vẻ mà còn bá vai ôm eo chụp ảnh cùng đối phương khiến dân tình cực thắc mắc về mối quan hệ của họ.

Hà Hồ lên đồ sang chảnh sánh đôi ông xã Kim Lý đi dự sự kiện.

Nữ ca sĩ gây tò mò vì thân mật bên người đàn ông lạ.

Cô còn tương trác vui vẻ với đối phương.

Hóa ra đây là người quản lí kín tiếng nhưng cực tài giỏi của Hà Hồ suốt hơn 15 năm qua.

Tuy nhiên, khi biết danh tính của người đàn ông bên Hà Hồ hẳn ai nấy sẽ thấy bất ngờ. Đó là quản lí của cô - Trần Thành Trung. Anh đã gắn bó với nữ ca sĩ hơn 15 năm qua. Anh còn có công ty giải trí riêng và sản xuất những sản phẩm âm nhạc cho "Nữ hoàng giải trí" cũng như chương trình Gala nhạc Việt đình đám từng lập kỉ lục Guinness. Anh và Hà Hồ cùng đi từ những giai đoạn khó khăn nhất đến đỉnh cao sự nghiệp của nữ ca sĩ. Trong những chặng đường ca hát của Hà Hồ, vị quản lí này đóng vai trò vô cùng quan trọng. Không chỉ quan hệ trên công việc, cả hai còn là tri kỉ trong cuộc sống. Anh Trần Thành Trung cũng rất thân thiết với Kim Lý và thường xuyên đến nhà vợ chồng nữ ca sĩ chơi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới