SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ cách anh cả Subeo đối xử với hai em Lisa và Leon, có đúng làm anh thật khó?

Thứ bảy, 19/06/2021 21:02

Trên trang cá nhân, bà mẹ ba con Hồ Ngọc Hà vừa bật mí thái độ đối xử của anh hai Subeo đối với cặp song sinh nổi tiếng nhất showbiz Việt là Lisa và Leon.

Từ khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh 2 thiên thần Lisa - Leon, nhiều người lo Subeo sẽ bị "cho ra rìa" hoặc sẽ ganh tị với các em. Tuy nhiên, theo thời gian cặp song sinh lớn dần, khán giả lại được nhìn thấy một Subeo trưởng thành, biết cách phụ giúp mẹ Hà chăm sóc 2 em nhỏ.

Mới đây, vào ngày 19/6, Hà Hồ đã chia sẻ một cảm xúc đặc biệt về cách mà Subeo đối xử với các em của mình. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh ôm Subeo rất tình cảm, tiết lộ cảm xúc của Subeo đối với Lisa và Leon: "Anh 2 cứ nghe Lisa, Leon khóc là đang ăn, đang ngủ hay đang chơi game là chạy lại ôm hôn liền. Mẹ không còn mong gì hơn, cứ trở thành chàng trai tình cảm, tốt tính thì cuộc sống sẽ đối xử tốt với mình thôi, anh cả nhé. 2 ngày nữa là sinh nhật của anh rồi, Lisa - Leon nên tặng quà gì đây ta".

Niềm hạnh phúc của Hà Hồ khi thấy cách Subeo đối xử với các em

Hà Hồ không mong gì hơn khi thấy Subeo càng lúc càng trưởng thành, là một anh hai tốt của Lisa và Leon

Cư dân mạng cũng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc cùng Hà Hồ

Hà Hồ và Kim Lý từng không ít lần chia sẻ hình ảnh Subeo chăm sóc các em. Xem những hình ảnh đó cư dân mạng dễ dàng thấy tình cảm của Subeo dành cho cặp sinh đôi Leon và Lisa, đồng thời cũng cho thấy đây là một cậu bé thật sự chững chạc, luôn biết quan tâm đến các thành viên trong gia đình của mình. Không những không cảm thấy chạnh lòng khi mẹ san sẻ tình yêu thương cho các em, Subeo còn chứng tỏ mình là một anh trai rất đáng khen ngợi.

Loạt ảnh Subeo chăm sóc Lisa và Leon khiến cư dân mạng "tan chảy"

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới