SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ cách chồng 'hành xác' nhưng quá đáng yêu khi biết vợ xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Thứ tư, 08/06/2022 08:10

Hà Hồ lại khoe sự đáng yêu của Kim Lý khi anh giúp cho mình tập luyện để xuất hiện thật hoàn hảo khi trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Sau khi về chung một nhà, cuộc sống của Hà Hồ và Kim Lý vô cùng hạnh phúc và ngập tràn tiếng cười. Cặp đôi có với nhau cặp sinh đôi Lisa và Leon siêu đáng yêu. Nam diễn viên Hương ga cưng chiều bà xã hết mực, thậm chí sẵn sàng ở nhà chăm con khi vợ bận chạy show hay ra sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Hà Hồ lại vừa khoe việc bị chồng "hành xác" nhưng khiến cô thỏa mãn còn khán giả thì lụi tim. Cô tâm sự: "Siết mỡ, thêm cơ do anh yêu "hành xác". Đã không xuất hiện thì thôi, còn xuất hiện thì ráng hoàn hảo". Hóa ra để có được ngoại hình và phong độ ngôi sao khi góp mặt biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Hà Hồ đã phải bắt đầu tập luyện vô cùng gắt gao.

Hà Hồ tiết lộ cách bị chồng hành xác khi chuẩn bị xuất hiện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong loạt ảnh được đăng tải, Hà Hồ đang tích cực tập gym và yoga với sự giám sát và giúp đỡ của Kim Lý. Anh nhiệt tình làm huấn luyện viên điều chỉnh các thế tập khó cho vợ. Không chỉ thế, để bà xã có tinh thần tập hơn, nam diễn viên còn tập cùng. Trước sự nhiệt tình của ông xã, Hà Hồ cũng nỗ lực tập luyện nhiều động tác dù khó nhằn. Có hẳn một PT miễn phí lại điển trai và hết lòng thế này bảo sao Hà Hồ không đẹp hoài đẹp mãi cho được.

Nữ ca sĩ được ông xã làm PT miễn phí nên tích cực tập luyện với nhiều động tác khó

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới