SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ con gái cưng không thích mặc váy, nhìn hình hiểu ngay lí do gây cười

Thứ năm, 05/10/2023 10:58

Ca sĩ Hà Hồ đã tung loạt ảnh mới của cặp song sinh Lisa và Leon kèm theo đó là tiết lộ gây cười.

Mới đây, trên Instagram của các con, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh cực đáng yêu của cặp song sinh nhà mình. Lisa nay nữ tính điệu đà khi được mẹ diện cho đầm hồng hoạ tiết nổi bật cùng tóc buộc đuôi ngựa cực đáng yêu. Càng lớn, ái nữ nhà nữ ca sĩ càng thanh tú và mang vẻ đẹp riêng biệt ấn tượng khi lai ba dòng máu Việt - Pháp - Thụy Điển. Tuy nhiên, Hà Hồ tiết lộ điều cực hài của cục vàng: "Con gái yêu, mẹ chỉ là mặc váy ngồi sao nhỏ? Trời ơi, đó là lí do bả không thích mặc váy".

Dân tình ngỡ ngàng và hiểu nguyên nhân con gái Hà Hồ chỉ thích diện quần jean áo thun thay vì đầm váy. Trong ảnh, Lisa ngồi chồm hổm để ăn bất chấp ống kính của mẹ mình. Cái tướng bá đạo thế này khiến ai nhìn cũng bật cười.

Hà Hồ tiết lộ con gái cưng không thích mặc váy, nhìn hình hiểu ngay lí do

Trong khi đó, con trai út Leon lại miệt mài tấu hài bằng loạt biểu cảm nhắng nhít. Hà Hồ thích thú bảo: "Con trai yêi, hãy luôn giữ nụ cười này nhé. Mẹ thích". Leon vẫn giữ khuôn mặt tròn ủm cùng cái liếc mắt tinh nghịch và nụ cười mang đậm thương hiệu khó lẩn với ai. Càng lớn ú càng lém lỉnh và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người bằng những trò trêu chọc của mình.

Leon miệt mài tấu hài với đủ biểu cảm nhắng nhít.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới