SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ lời đường mật Kim Lý nói mỗi ngày, hỏi sao mà không mê đứ đừ

Thứ sáu, 13/11/2020 11:21

Nối tiếp màn cầu hôn và mừng sinh nhật, Hà Hồ lại khiến người hâm mộ phải tiếp tục "cẩu lương" khi khoe tin nhắn ngọt lịm nhận được mỗi ngày từ Kim Lý.

Kim Lý - Hà Hồ hẳn là cặp đôi chiếm trọn spotlight nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Cả hai khiến các fan ngộp "thính" và bội thực đường vì những màn thổ lộ tình cảm của mình. Vào ngày 12/11, chàng tung ảnh cầu hôn nàng trong bệnh viện vô cùng xúc động. Nàng lập tức đáp lễ ngay tối đó với lời chúc mừng sinh nhật có một không hai, tuyên bố với cả thế giới rằng: "Em yêu anh".

Vẫn chưa dừng lại ở đó, sáng ngày 13/11, Hà Hồ lại khoe tin nhắn ngọt ngào mà mỗi ngày Kim Lý đã nhắn cho mình với nội dung là: "I miss you already. You are the best thing that ever happened to me" (Tạm dịch: Anh lại nhớ em rồi. Em là điều tốt nhất từng đến với anh"). Đọc tin nhắn này của bạn trai hẳn Hà Hồ phải ngất ngây. Cô chú thích cho bức ảnh chụp lại tin nhắn rằng: "Những lời nói dối ngọt ngào mỗi ngày, nhưng thôi cứ vậy các bạn ạ. Đời sống có bao lâu mà giận hờn nhau".

Hà Hồ tung tin nhắn mỗi ngày Kim Lý gửi cho mình, đọc mà "cẩu lương" ngợp trời.

Được biết, Hà Hồ và Kim Lý đã đăng kí kết hôn vào đầu năm 2020. Hiện tại, vì bận chăm sóc cặp song sinh nên cả hai chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nóng lòng chờ đợi để chứng kiến hôn lễ như mơ của cặp đôi nổi tiếng này.

Cặp đôi hiện đã đăng kí kết hôn và là vợ chồng hợp pháp

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới