SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ nghịch lí về tâm trạng khi con đi học và ở nhà, Leon chiếm spotlight vì điều này

Thứ năm, 21/12/2023 08:32

Ca sĩ Hà Hồ lại có những chia sẻ cực thú vị về cặp song sinh Lisa và Leon.

Mới đây, trên trang cá nhân của của các con, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải loạt khoảnh khắc cưng xỉu của cặp song sinh Lisa và Leon. Cô còn hài hước tiết lộ tâm trạng trái ngược của mình khi hai con đi học và ở nhà: "Nghỉ Đông, nhưng Sài Gòn không có mùa này thế nên mẹ vẫn bắt đi học bình thường. Mà hễ đi học là mẹ nhớ, còn không ở nhà thì mẹ Điên".

Điều khiến công chúng thích thú hơn cả chính là khoảnh khắc đối thoại đáng yêu giữa Hà Hồ và Leon. Bước sang tuổi lên 3, nhóc ú đã nói chuyện một cách rành rọt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Cụ thể, Leon đang mở hộp quà Giáng sinh và liên tục hỏi mẹ rằng: "Có thể lấy ra được không?". Sau khi mở một hộp, Leon lại xin mẹ mở món khác nhưng bị phụ huynh khéo léo nhắc: "Đây là món quà đặc biệt, mình phải ngoan thì mới được mở quà ra cơ". Thế nhưng, ú vẫn nhất quyết nói muốn mở: "Nhưng mà con muốn mở mà".

Hà Hồ tiết lộ nghịch lí tâm trạng khi con đi học và ở nhà, Leon chiếm spotlight vì điều này.

Cặp sinh đôi nhà Hà Hồ càng lớn càng đáng yêu.

Đoạn hội thoại hai mẹ con Hồ Ngọc Hà nhận cơn mưa lời khen. Leon càng lớn lại càng giống Hà Hồ từ vóc dáng đến giọng nói. Nhóc ú được nhận xét là sống tình cảm và rất chăm bày tỏ sự yêu thương đối với mọi người trong gia đình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới