SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ những thông tin chưa từng được công bố về Leon và Lisa, cuối cùng cũng biết ai là con út trong nhà

Thứ sáu, 12/03/2021 08:37

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã công khai một số thông tin về cặp song sinh Leon và Lisa vào lúc mới chào đời khiến netizen khá bất ngờ.

Nằm trong top những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải quan tâm. Sau quãng thời gian dài yêu nhau, cặp đôi đã chính thức hạ sinh 2 "tiểu bảo bối" siêu cưng là Leon và Lisa. Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện, Leon và Lisa lại chiếm hết spotlight của bố mẹ vì những biểu cảm và hành động cực yêu.

Có thể thấy, kể từ lúc mang thai cho đến khi lâm bồn, Hồ Ngọc Hà rất chịu khó đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, hình ảnh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa cũng được "nữ hoàng giải trí" hé lộ ngay từ khi mới chào đời.

Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức bật mí cân nặng của các con. Cụ thể, Lisa nặng 2.8kg, Leon nhỉnh hơn một chút với cân nặng 3kg. Mức cân của 2 bé đều được đánh giá là ổn so với những trường hợp sinh đôi thiếu tháng. Theo nhiều nguồn tin, Lisa chào đời trước và Leon chính là út trong gia đình Hà Hồ.

Lisa và Leon từ lúc mới lọt lòng đã được "săn đón" nhiều hơn cả bố mẹ.

Leon cùng với Lisa chào đời vào đầu tháng 11/2020. So với chị gái Lisa thì Leon được nhận xét có tính cách tinh nghịch, lém lỉnh hơn. Hầu như trong mọi hình ảnh cậu bé đều cười rất tươi, Hồ Ngọc Hà còn nhận xét con trai mình "hớn hở" và thích hóng chuyện. Bên cạnh đó, trong khi Leon được gọi là "Kim Lý phiên bản nhí" vì giống hệt với bố lúc nhỏ thì Lisa cũng ngày càng xinh xắn và để lộ những đường nét giống mẹ.

Một số hình ảnh cực yêu của 2 nhóc tỳ nhà Hà Hồ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới