SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tiết lộ tính cách khó đỡ của cặp song sinh: Lisa thích lý luận, Leon nhìn là liếc sâu

Chủ nhật, 15/01/2023 07:07

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý lại gây cười qua lời tiết lộ của mẹ cùng đoạn clip hài không tả.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý là những nhóc tì hot nhất nhì mạng xã hội. Càng lớn hai nhóc tì càng đáng yêu và có những thay đổi trong tính cách khiến các thành viên trong gia đình vừa thích thú lại vừa đau đầu. Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải hai đoạn clip hoàn toàn đối lập của hai nhóc tì nhà mình kèm lời tiết lộ về hai con: "Một anh thì giờ cứ nhìn là liếc sâu. Một chị thì lí luận nhức cả đầu".

Theo dõi đoạn clip đính kèm, ái nấy lại càng cảm nhận có nhiều sự dễ thương ở đây. Lisa và Leon cùng mẹ Hà diện áo dài vó vẻ như gia đình nữ ca sĩ vừa đi chụp bộ ảnh đón xuân. Nhóc ú trong màu áo màu mint cố gắng diễn biểu cảm chống tay và liếc sâu nhưng chỉ được vài giây thì ú bật cười sảng khoái. Sau đó, 7749 biểu cảm tấu hài đã được con trai út của Hà Hồ trưng ra. Thánh hề là đây chứ tìm đâu xa.

Leon làm điệu bộ liếc sâu cực hài.

Nhóc tì gây cười với 7749 biểu cảm siêu lầy.

Trong khi đó, Lisa cũng cực yêu với áo dài xanh chuối nổi bật. Chị ba cũng không hề kém cạnh nhóc ú khi diễn nét nghiêm mặt. Sau đó, cô bé dùng ngón tay trỏ vuốt nhẹ mũi mẹ mình khiến Hà Hồ bật cười vì không nghĩ con gái bắt chước giỏi thế. Khi thấy mẹ vui vẻ vì hành động của mình, Lisa cũng mỉm cười cực yêu. Có vẻ như Lisa cũng vui tính lắm nhưng không sôi nổi như ú mà thôi.

Lisa diện áo dài và học cách trêu mẹ Hà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới