SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tổ chức sinh nhật cho Subeo giữa mùa dịch: Giản dị nhưng vẫn vô cùng ấm cúng

Thứ hai, 21/06/2021 09:07

Đang trong giai đoạn giãn cách xã hội nhưng Hà Hồ vẫn tổ chức sinh nhật cho quý tử đầu lòng là Subeo vô cùng trọn vẹn và vui vẻ.

Hôm qua (20/6), Hà Hồ đã tổ chức sinh nhật tròn 11 tuổi cho cậu con trai đầu lòng là Subeo. Dù đang trong giai đoạn giãn cách xã hội vì tình hình dịch Covid-19 phức tạp nhưng nữ ca sĩ vẫn chuẩn bị được mọi thứ thật tươm tất.

Bữa tiệc diễn ra trong một không gian khá sang trọng, với nhiều hoa, bong bóng được chính những người thân trong gia đình chung tay trang trí. Tiệc sinh nhật này có đông đủ người thân trong gia đình bên ngoại của Subeo.

Hà Hồ viết: "Tổ chức sinh nhật cho anh hai tại nhà. Mọi thứ bất ngờ nên anh hai bỡ ngỡ nhưng vô cùng vui, hẹn đến chiều sẽ đăng hình hai vị khách không cần mời nhưng xuống dự và dự rất sớm nữa mới ghê". Theo ảnh "nhá hàng" của Hà Hồ thì ai cũng đoán được hai vị khách không mời mà cô nói là bé Lisa và bé Leon. Cặp song sinh đáng yêu này được mẹ lên đồ để chúc mừng sinh nhật cho anh hai Subeo.

Không gian tiệc sinh nhật của Subeo tại gia được người thân chung tay trang trí vô cùng hoành tráng

Subeo vô cùng vui vẻ bên những anh em họ hàng của mình

Theo hình ảnh được Hà Hồ 'nhá hàng' thì hai nhóc tì Lisa và Leon cũng xuống dự sinh nhật anh hai

Ít phút trước, "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục đăng loạt khoảnh khắc của con trai bên đại gia đình kèm lời chúc. "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của Mẹ. Giờ này 11 năm trước, mẹ thật sự hồi hộp chờ đợi chào đón con với mọi bỡ ngỡ của lần đầu tiên làm Mẹ.

Thành thanh niên rồi đó, mong con thêm mạnh mẽ, và luôn giữ trái tim ấm áp với mọi người như thế nhé. Cứ nghĩ dịch thì thôi không bày vẽ gì nhiều, mà sợ con vô tình nghĩ mẹ bận 2 em không tổ chức như mọi năm nên Mẹ lại làm tới, chơi lớn cùng lên ý tưởng và nhờ cô Thúy Anh trang trí “nhè nhẹ” làm con bất ngờ ngay tại nhà.

Xin được cảm ơn mọi lời chúc đến Subeo (Henry)!"

Loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tại gia của Subeo

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới