SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ 'tội' cho bạn trai của Thanh Hằng vì điều này

Thứ ba, 26/09/2023 21:08

Hà Hồ đã tiết lộ mình thấy "tội" cho bạn trai Thanh Hằng vì không được công khai và vì cô bạn thân quá khó tính.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm của bạn thân là siêu mẫu Thanh Hằng. Bà xã Kim Lý tiết lộ: "Hà chưa bào giờ hỏi: "Hằng ơi mày đang yêu ai? Hay đang trong mối quan hệ nào". Cho nên Hà cũng chí biết như bao người thông qua báo chí. Nhưng sau đó, sâu hơn thì có hỏi riêng: "Ai? Bao nhiêu tuổi? Làm gì nghề gì?".

Không chỉ thế, "Nữ hoàng giải trí" còn có tiết lộ suy nghĩ của mình về nửa kia của bạn thân: "Mình cảm thấy rất thương người bạn trai của Thanh Hằng nha. Thứ nhất là không được công khai. Thứ hai là nó vẫn khó tính như vậy nha. Ông đấy ổng cũng hơi khổ đó. Hi vọng là tự dưng đến một cái tuổi bị yêu, khó trước mặt mọi người nhưng bên cạnh nhau thì cũng mềm nhũn như con mèo thôi".

Hà Hồ "tội" cho bạn trai của Thanh Hằng vì điều này.

Hà Hồ và Thanh Hằng là đôi bạn cực thân của làng giải trí.

Trong show diễn của Hà Hồ cách đây không lâu, Thanh Hằng đã rủ Hà Hồ làm đám cưới chung với mình. Đáp lại bạn thân, Hà Hồ bảo: "Bà cưới thì tôi cưới chứ sợ gì". Cặp bạn thân thân thiết khá nhiều năm và chưa từng xảy ra tranh cãi hay ồn ào mất lòng nhau. Hiện cả hai đều là những "chị đại" của làng giải trí.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới