SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ "tri ân" khán giả bằng đêm nhạc đầy ấn tượng

Thứ sáu, 30/05/2014 15:54

Có những cái tên thật sự đã đọng lại trong lòng người hâm mộ bởi tài năng, bản lĩnh nghề nghiệp và thái độ sống. Trong đó, ca sỹ Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sỹ thành công và được vinh danh.

Vừa qua, sản phẩm âm nhạc đặc biệt Kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà - album vol.7 “Mối tình xưa” ra mắt hồi giữa tháng 5 đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Với công nghệ thực hiện bằng hình thức thu live cùng ban nhạc rất mới lạ và độc đáo, album “Mối tình xưa” đã mang đến nhiều thích thú cho người nghe. Ngoài phần hòa âm rất hay, album lần này còn “ghi điểm” bởi chất giọng khàn đầy cảm xúc và tinh tế của Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh trong album “Mối tình xưa”

Trước những phản ứng tích cực của khán thính giả, Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm 1 chuyến lưu diễn vòng quanh các phòng trà lớn trong cả nước .

Với phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, một giọng hát đặc trưng riêng không lẫn vào ai. Trong mỗi show diễn của mình, Hồ Ngọc Hà luôn mang đến cho khán giả những  giây phút thư giãn đậm chất âm nhạc nghệ thuật. Với lối trình diễn đa phong cách, đầy sáng tạo, những hit Thức Tỉnh, Xin hãy thứ tha luôn làm khán phòng thật sự bùng nổ .

31/5/2014, Liveshow ca sỹ Hồ Ngọc Hà tại Phòng trà MTV (65, Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM) là một trong những chuỗi giới thiệu album vừa phát hành cũng như là lời tri ân đến quý khán giả, quý fan hâm mộ đã dành cho Hồ Ngọc Hà trong suốt thời gian qua.

Thông qua đó, Phòng trà MTV đã nỗ lực hết mình với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp nhằm tạo nên một liveshow thật hoành tráng. Hứa hẹn những bất ngờ cũng như là mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý vị khán giả trong ngày thứ bảy 31/5 này.

MTV