SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tung ảnh giáng sinh của ba con: Subeo chững chạc, Lisa chuẩn mẫu nhí và Leon khóc cười lẫn lộn

Thứ tư, 08/12/2021 16:18

Bộ ảnh Giáng sinh của ba nhóc tì nhà Hà Hồ đúng là mỗi người mỗi vẻ.

Chưa tới Giáng sinh nhưng không khí gia đình Hà Hồ - Kim Lý đã vô cùng náo nức nhộn nhịp. "Nữ hoàng giải trí" còn thực hiện bộ ảnh Noel sớm cho các nhóc tì tại nhà. Cô hài hước viết: "Tụi con được chơi Noel từ giờ luôn rồi. Vì mẹ thích ạ".

Không cần quá cầu kì, Lisa và Leon chỉ diện trang phục đơn giản, ôm cơ thể và đội nón với tông màu đỏ - xanh cũng đủ khiến ai nấy phải tan chảy vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, anh hai Subeo cũng góp mặt trong bộ ảnh sắc tông tím mận của áo Hoodie. Cả ba ôm nhau tình cảm bên cây thông được trang trí sặc sỡ. Chỉ qua vài động thái cũng hiểu Subeo ra dáng anh cả yêu thương và chăm sóc cho Lisa và Leon nhường nào. Dù mới 11 tuổi nhưng quý tử đầu lòng của Hà Hồ luôn chững chạc và hiểu chuyện.

Subeo hiếm hoi xuất hiện trong khung ảnh cùng hai em Lisa và Leon. Cậu nhóc luôn chững chạc và yêu thương hai em nhỏ của mình.

Lisa và Leon diện đồ tông đỏ - xanh cực nổi bật

Trong khi đó, công chúa Lisa lại tỏ ra chuyên nghiệp và hợp tác chụp ảnh cùng ê kíp. Cô bé liên tục tạo dáng với những biểu cảm siêu dễ thương. Điều này khiến mẹ Hà rất hài lòng mà thốt lên: "Bả chịu hợp tác nên có nhiều hình hơn''. Còn út ú Leon vẫn giữ đúng chuyên môn "tấu hề". Cậu bé khá tinh nghịch, đủ trò khiến người chụp hay cả ba mẹ chạy theo cũng mệt phờ. Nữ ca sĩ trêu con trai út: "Còn đây là Ú, chịu thì chịu không chịu cũng chịu" như thể hiện sự bất lực với con trai.

Lisa tạo dáng chuyện nghiệp và siêu đáng yêu

Leon khóc rồi lại cười và cười rồi lại khóc khiến mẹ Hà bó tay

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới