SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tung ảnh khi bé của mình chứng minh Lisa đích thị là bản sao sành điệu hơn cả mẹ

Chủ nhật, 08/10/2023 20:33

Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt ảnh cuối tuần lên đồ đi chơi của con gái cưng, nhìn vừa chất lại vừa thần thái.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của các con, Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh cuối tuần đi chơi phố của cặp song sinh. Lisa được mẹ diện cho đầm trắng, giày thể thao cùng tông phối cùng kính và túi hồng tạo dáng sành điệu như những mẫu nhí chuyên nghiệp trong các bộ sưu tập thời trang. Hà Hồ còn thả nhẹ chiếc ảnh khi bé diện đồ y hệt con gái khiến dân tình một phen trầm trồ. Lisa đã sở hữu hết vẻ đẹp cùng đôi chân dài của mẹ mà thần thái của nhóc tì còn sang chảnh hơn cả phụ huynh.

Ở một diễn biến khác Leon lại không có niềm đam mê thả dáng tạo kiểu chụp ảnh như chị gái. Nhóc tì ăn mặc đơn giản và sau đó là diện đồ bơi để thoả thích nghịch nước. Leon nghịch với loạt vòi nước bắn lên từng đợt và cười khanh khách cực khoái chí.

Hà Hồ tung ảnh khi bé của mình chứng minh Lisa đích thị là bản sao sành điệu hơn cả mẹ.

Leon có phần đơn giản hơn chị gái và thích nghịch nước hơn.

Dù là người nổi tiếng nhưng Hà Hồ - Kim Lý không ngại công khai diện mạo cặp sinh đôi Lisa và Leon. Thậm chí, nữ ca sĩ còn thường xuyên khoe ảnh và clip sinh hoạt đời thường của hai nhóc tì lên mạng xã hội. Lisa ngày càng ra dáng thiếu nữ xinh xắn và hiểu chuyện, còn Leon lại hài hước vui vẻ và luôn mang đến nhiều niềm vui cho mọi người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới