SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tung ảnh thuở nhỏ làm netizen rần rần tranh luận: 'Cuối cùng bé Leon hay Lisa mới giống mẹ'?

Thứ tư, 28/04/2021 13:11

Nhiều khán giả cho rằng bé Leon rất giống Hà Hồ lúc nhỏ, nhưng cũng không ít người lại nhận xét bé Lisa mới là bản sao của mẹ.

Từ ngày hạ sinh cặp song sinh: bé Leon và bé Lisa, cuộc sống của Hà Hồ - Kim Lý mau chóng lọt vào tầm quan tâm của công chúng. Mọi nhất cử nhất động của gia đình nhỏ đều thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Rất nhiều lời khen được khán giả gửi tới Hà Hồ - Kim Lý, cho rằng cả hai quả “khéo đẻ” khi cặp song sinh vừa dễ thương, vừa xinh xắn, lém lỉnh hết sức.

Mới đây, Hà Hồ còn chứng minh hai nhóc tỳ nhỏ là bản sao của mình khi tung ảnh thuở bé lên trang cá nhân và mời khán giả dự đoán: “Theo mọi người ai giống mẹ Hà ạ?”. Ngay lập tức, một cuộc tranh luận từ netizen nổ ra, nhiều người nhận định bé Leon có nhiều nét giống Hà Hồ, nhất là điệu cười và ánh mắt. Tuy nhiên, không ít ý kiến lại khẳng định bé Lisa mới là bản sao của mẹ. Một số khác lại cho rằng, mỗi một bức hình Hà Hồ đăng tải đều giống 1 bé, cho thấy cả Leon và Lisa đều giống “Nữ hoàng giải trí”. Hiện những hình ảnh này đang được dân mạng nhiệt tình truyền tay nhau và không ngừng thích thú. Cũng qua đây mới thấy, Hà Hồ không phải nhập hội “đẻ thuê” của Vbiz rồi!

Hình ảnh Hà Hồ khi mới 6 tháng tuổi được cô chia sẻ, khoảnh khắc này làm nhiều người nhận xét rất giống con gái Lisa.

Vẫn là Hà Hồ thuở nhỏ, nhưng ở góc chụp này, khán giả lại cho rằng giống y chang bé Leon.

Và đây là cặp song sinh Leon - Lisa của Hà Hồ, đều thừa hưởng trọn vẹn nét đẹp từ mẹ.

Nếu bé Leon nặng ký hơn, luôn có biểu cảm rất lém lỉnh thì bé Lisa lại vô cùng dễ thương, lanh lợi.

Gia đình nhỏ của Kim Lý - Hà Hồ.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới