SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ tung clip hậu trường quay quảng cáo: Leon la hét muốn banh trường quay, Lisa thần thái như ngôi sao

Thứ tư, 21/07/2021 21:13

Hai thái cực trái ngược của Lisa và Leon khi quay quảng cáo khiến nhiều người phải phì cười vì quá dễ thương.

Kể từ khi chào đời, cặp nhóc tì Lisa và Leon đã nhận được nhiều sự chú ý từ netizen, không chỉ vì là con của cặp vợ chồng quyền lực showbiz - Hà Hồ và Kim Lý - mà còn vì cặp song sinh này quá dễ thương. Cả gia đình đều là "cực phẩm" nên rất nhanh chóng trở thành tiêu điểm quan tâm của cư dân mạng.

Xuyên suốt quá trình chăm sóc cho cặp nhóc tì sinh đôi từ khi mới lọt lòng đến nay, Hà Hồ thường xuyên khoe những khoảnh khắc dễ thương của những "chú chuột vàng" lên MXH. Để tiện cập nhật thông tin, "Nữ hoàng giải trí" còn lập hẳn trang Instagram riêng cho các con và thu hút lượng người theo dõi khổng lồ, không thua kém gì các ngôi sao hàng đầu Vbiz. Và mới đây, cặp sinh đôi đình đám Leon và Lisa đã có hợp đồng quảng cáo đầu tiên trong đời khi còn chưa tròn 1 tuổi, vô tư diễn xuất trong clip TVC cùng với bố mẹ.

Lần đầu tiên quay quảng cáo với các con, Hà Hồ làm fan cười ngã ngửa khi "cầu trời" cho "quay phát xong luôn"

Leon "mặc kệ" ai làm gì làm, liên tục "không hợp tác"

Bố mẹ cũng bó tay với "thánh meme" Leon

Trong khi đó thì Lisa cực kì ngoan ngoãn, từ đầu đến cuối đều cười tươi rói, nghe lời của Hà Hồ

Mặc dù chỉ xuất hiện ở một vài khoảnh khắc ngắn ngủi trong video quảng cáo, thế nhưng khán giả đều chú ý rất nhiều vào trọng điểm là "diễn xuất" của cặp sinh đôi đình đám này. Mới nhìn qua thì clip rất thành công, cả hai nhóc tì đều vô cùng dạn dĩ với máy ảnh. Thế nhưng xem những cảnh phía sau hậu trường của buổi quay TVC này thì netizen mới biết câu chuyện bi hài diễn ra với Hà Hồ và Kim Lý. Cậu nhóc Leon khóc đến mệt mỏi, không thèm khóc nữa thì thể hiện nét mặt "mặc kệ mọi thứ trên đời", dù cho Hà Hồ và bà ngoại có dỗ dành thế nào đi nữa. Trái lại, Lisa không hề quấy khóc mà "hợp tác" rất nhiệt tình với bố mẹ, đúng là có khiếu làm "ngôi sao" trong tương lai như người mẹ xinh đẹp của mình.

Cư dân mạng thích thú với "diễn xuất" vượt trội của cặp song sinh

Hà Hồ còn bật mí: "Đáng lẽ Leon là nhân vật chính nhưng cuối cùng Lisa thành nhân vật chính luôn. Lisa "cướp vai" bởi vì ngoan quá. Còn Leon thì khóc tưng bừng."

Leon mất vai vì khóc suốt còn Lisa quá ngoan nên trở thành nhân vật chính

Lisa vốn được netizen xem là "bản sao hoàn hảo" của mẹ Hà Hồ vì sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, phong cách kiêu kỳ mà còn thể hiện thần thái rất chuyên nghiệp trước ống kính. Nhiều người cho rằng không lâu nữa Lisa sẽ tiến thân vào showbiz. Trong khi đó, cậu nhóc Leon lại được xem là "cây hài" đình đám, "đốn tim" cư dân mạng từ khi mới lọt lòng vì những biểu cảm "khó đỡ" và gương mặt cực kì đáng yêu của mình.

Không biết sau TVC "kiệt sức" này, Hà Hồ và Kim Lý còn dám nhận hợp đồng cho Leon và Lisa nữa không

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới