SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ và Cường Đô la vui vẻ tổ chức sinh nhật cho Subeo tại nhà

Thứ hai, 22/06/2015 10:56

Hà Hồ và Cường Đô la đã vui vẻ bên nhau tổ chức tiệc sinh nhật con trai tại nhà. Trước đó Hà Hồ và Cường Đô la cũng được cho là cùng tới trường chúc mừng sinh nhật con.

Hà Hồ và Cường Đô la cho thấy mình là những ông bố, bà mẹ hoàn hảo khi xuất hiện rạng rỡ bên nhau để mừng sinh nhật con trai Subeo, bất chấp những ồn ào tình cảm thời gian gần đây.

Trang fanpage của Hà Hồ đã chia sẻ những hình ảnh đại gia đình cùng chúc mừng sinh nhật Subeo tại nhà. Cùng con trai đóng vai trò làm chủ bữa tiệc, Hà Hồ và Cường Đô la vui vẻ thắp nến bánh sinh nhật và hát mừng Subeo.

Hà Hồ và Cường Đô la bình thản xuất hiện bên nhau trong bữa tiệc sinh nhật con tại nhà

Khung cảnh vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật Subeo tại nhà

Ngay trước đó, Hà Hồ và Cường Đô la cũng được cho là cùng tới dự sinh nhật con tại lớp. Dù cả 2 không cùng xuất hiện trong một bức ảnh nào, nhưng Cường Đô la chia sẻ những hình ảnh sinh nhật tại lớp học của con trai, trong đó một bức ảnh còn có sự hiện diện của Hà Hồ. Bất kể mối quan hệ của cặp đôi như thế nào, cách hai người vui vẻ bên nhau tổ chức sinh nhật Subeo cho thấy sự hy sinh hết lòng vì con cái của cặp đôi.

Những hình ảnh cho thấy Hà Hồ và Cường Đô la cùng xuất hiện trong tiệc sinh nhật con trai tại lớp

Trong khi Hà Hồ và Cường Đô la dành những lời chúc ý nghĩa cho con trên trang cá nhân, bạn bè và người hâm mộ cũng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Subeo, cùng lời chúc thú vị dành cho cậu bé nhân dịp sinh nhật 5 tuổi trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Hình ảnh ngộ nghĩnh của Subeo 1 ngày trước sinh nhật

Cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh ngộ nghĩnh của Subeo và lời chúc mừng sinh nhật cậu bé

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)