SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ và Kim Lý lại nhá hàng ảnh cưới đẹp như mơ, fan đề nghị cưới ngay và luôn

Thứ tư, 10/02/2021 15:18

Những hình ảnh cưới của Hà Hồ và Kim Lý lại khiến các fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên tài khoản instagram của các con Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ và Kim Lý trong bộ ảnh cưới vừa được thực hiện. Chỉ vài hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên của Hà Hồ - Kim Lý đã khiến cư dân mạng xao xuyến. Hồ Ngọc Hà vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp và không kém phần kiêu sa, gợi cảm. Kim Lý bảnh bao, nhìn vợ bằng ánh mắt đầy ngọt ngào, say đắm. Điều này đã khiến dân tình không ngừng hối thúc cặp đôi sớm kết hôn để ai nấy được dịp ăn mừng.

Vào tháng 11/2020, ngay sau khi Hà Hồ sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon, Kim Lý đã quỳ gối cầu hôn cô trong bệnh viện. Cặp đôi đã đăng kí kết hôn từ đầu năm 2020. Hiện tại, gia đình nhỏ của Hà Hồ - Kim Lý nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ vì vô cùng hạnh phúc viên mãn.

Hà Hồ và Kim Lý trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ vừa thực hiện

Nhiều cư dân mạng hối cặp đôi nên tổ chức hôn lễ thật sớm

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mát xa chân cho cặp sinh đôi vào buổi sáng, đây là hoạt động thường ngày của mẹ bỉm. Bởi mát xa chân cho trẻ sơ sinh rất có lợi, giúp tuần hoàn máu, phát triển xương khớp cho trẻ. Đặc biệt hơn cả thì đây còn là liệu pháp tuyệt vời làm tăng tình cảm gắn bó, sự liên kết của bố mẹ với trẻ.

Nữ ca sĩ vừa mát xa vừa tranh thủ khoe điểm khác nhau của cặp song sinh đang "hot rần rần" Lisa và Leon. Hà Hồ đăng ảnh khoe thân hình mũm mĩm, mềm mại của hai nhóc tì, ảnh tuy không thấy mặt nhưng đôi chân 2 nhóc thì khác nhau thấy rõ. Nữ ca sĩ còn gọi yêu đôi chân của con trai Leon là "cái đùi heo", giống ba Kim Lý nên Leon có đôi chân to tròn, săn chắc hơn hẳn Lisa. Có thể thấy, Lisa và Leon được chăm sóc rất tốt nên có vẻ ngoài khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa vì đáng yêu.

Công chúa nhỏ Lisa giống mẹ nên có đôi chân thon dài, sẽ là cực "phẩm làng mẫu" tương lai chăng?

Nhóc tì Leon thì ai cũng bảo giống Kim Lý 100% nên có "cái đùi heo" cứng cáp tròn lẳn, mẹ Hà Hồ còn khen "yummy"

2 thiên thần đáng yêu của Hà Hồ và Kim Lý luôn làm dân tình phát "sốt"

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới