SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ và Vĩnh Thụy trong bộ ảnh bikini của hơn 10 năm trước nóng cỡ nào mà dân mạng rần rần?

Thứ bảy, 19/06/2021 14:27

Những shoot ảnh của Hà Hồ và Vĩnh Thụy thực hiện cách đây hơn một thập kỉ đã được cư dân mạng 'đào' lại.

Hà Hồ không chỉ thành công ở lĩnh vực người mẫu mà còn nổi đình nổi đám trong vai trò ca sĩ. Cô sở hữu hàng loạt hit như: Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Xin hãy thứ tha, Một lần cuối thôi... Mỗi MV của mình, cô thường mời khá nhiều gương mặt nam thần tham gia, trong số đó có Vĩnh Thụy.

Trong bộ ảnh bikini được thực hiện vào năm 2009 do các cư dân mạng đào lại, Hồ Ngọc Hà và Vĩnh Thụy sánh đôi bên nhau khoe thần thái cực ngầu, tạo dáng chuyên nghiệp và phối hợp với nhau vô cùng ăn ý. Màn tương tác tình tứ và nóng bỏng của cặp đôi mang đến cho bộ ảnh sự quyến rũ và cuốn hút.

Hơn 10 năm về trước, Hà Hồ đã sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo ba vòng cực chuẩn. "Eo con kiến" thon gọn không chút mỡ thừa và đôi chân dài miên man của nữ ca sĩ khiến dân tình xuýt xoa hết lời. Vĩnh Thụy cũng tỏ ra không hề yếu thế khi phô diễn thân hình săn chắc và những cơ bắp rắn rỏi trước ống kính.

Bộ ảnh chụp cách đây đã 12 năm nhưng sau khi chia sẻ lại vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Người hâm mộ khen ngợi không ngớt ngoại hình và thần thái cực đỉnh của cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà từng bị nhiều lời chê bai phong cách nhạt nhòa nhưng có thể thấy trong bộ ảnh này cô nàng tỏa sáng rực rỡ.

Vĩnh Thụy cũng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả sau những nỗ lực xây dựng hình ảnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới