SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ vội lên tiếng khi bị nghi nghỉ chơi với Thanh Hằng vì tranh quảng cáo, chị đại làng mốt có thái độ thế nào?

Thứ tư, 19/06/2024 15:34

Thanh Hằng xem tin đồn này như một chuyện đùa không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của mình.

Tối 18/6, mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã rạn nứt mối quan hệ vì nghi vấn đụng độ liên quan tới lợi ích công việc hợp đồng quảng cáo. Lập tức, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận. "Nữ hoàng giải trí" khẳng định đây chỉ là một món quà đơn thuần từ nhãn hàng mà thôi.

Không lên tiếng gắt như Hà Hồ, động thái của Thanh Hằng cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trên trang cá nhân, chị đại làng mốt chia sẻ lại một kì niệm cũ đã gắn bó trên sàn diễn thời trang của một sự kiện tới 10 năm. Có thể thấy Thanh Hằng không mấy bận tâm đến những tin đồn không căn cứ. Thế nên cô vẫn chưa có động thái nào liên quan mà tập trung vào công việc lẫn cuộc sống.

Hà Hồ vội lên tiếng khi bị nghi nghỉ chơi với Thanh Hằng vì tranh quảng cáo.

Chị đại làng mốt có thái độ thờ ơ và không quan tâm.

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã có là bạn bè tri kỉ suốt hơn một thập kỉ. Vào năm 2017, Thanh Hằng và Hà Hồ từng vướng tin đồn rạn nứt. Hà Hồ khẳng định hai người sẽ không để ai nói "thế này thế kia" mà hiểu lầm nhau, nghỉ chơi với nhau. Thanh Hằng cũng khẳng định: "Có những thứ không cần thiết phải nói ra, chỉ cần nhìn vào hành động cụ thể và cảm nhận là đủ. Hà thừa hiểu tính cách của tôi, 2 đứa quý nhau ngần ấy năm cũng vì điều này".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới