SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ xả vai ngôi sao để làm nhân viên mát xa cho con gái cưng, Leon ú nổi hứng leo rào làm dân tình cười ra nước mắt

Chủ nhật, 13/03/2022 10:19

Cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý lại mang đến những giây phút giải trí chất lượng cho công chúng.

Hành trình lớn khôn của cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng. Lisa là một em bé hết sức thông minh, luôn có những phản ứng nhanh nhạy và chăm học. Còn Leon phát triển mạnh về mặt thể chất, cân nặng và chiều cao đều vượt trội hơn chị gái của mình.

Mới đây nhất, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa đại gia đình đi Đà Nẵng du lịch. Cũng trong chuyến đi, nhiều khoảnh khắc vui nhộn của hai nhóc tì nhà "Nữ hoàng giải trí" được cập nhật đến công chúng. Là ngôi sao đình dám của showbiz, Hà Hồ đã phải xả vai để hóa thân làm nhân viên mát xa của cô con gái cưng. Trong đoạn clip đăng tải, nữ ca sĩ liên tục đấm bóp và gãi ngứa cho ái nữ. Lisa liên tục dùng tay chỉ những chỗ chưa thoải mái để mẹ "phục vụ" mình. Vừa chiều lòng con gái cưng, Hà Hồ vừa bật cười bảo: "Tôi trở thành nhân viên mát xa riêng của cô hả?"

Hà Hồ làm nhân viên mát xa riêng cho con gái Lisa

Khi mẹ và chị gái tình thương mến thương, Leon lại trổ tài quậy banh nóc. Ở giai đoạn này, cậu nhóc đặc biệt thích việc khám phá mọi thứ xung quanh. Tại khu nghỉ dưỡng, nhóc ú liên tục di chuyển khắp nơi khiến cả nhà mệt xỉu khi đuổi theo. "Thánh hài nhí" nay còn biết leo rào cực điệu nghệ và bước xuống nhanh thoăn thoắt dù thân hình hơi tròn trịa. Không chỉ thế, ở một khoảnh khắc khác, khi di chuyển xuống cầu thang, cậu bé cẩn trọng vịn tay vào thành, chậm rãi bước xuống rồi sau đó mới chạy. Cậu bé rất cứng cáp, bước đi cũng chắc hơn rất nhiều và cũng đã hiểu ý, biết bập bẹ nói những từ đầu đời.

Leon ú trổ tài leo rào và chạy nhảy cực năng động

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới