SAO » Chuyện làng sao

Hà Hồ xuất hiện với vẻ ngoài thế nào mà nhận 'phản ứng' của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won?

Thứ năm, 23/11/2023 21:21

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã phải trầm trồ trước vẻ ngoài của Hà Hồ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ khung hình gây sốt khi quy tụ toàn sao hạng A gồm vợ chồng Trấn Thành, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà góp mặt trong show thời trang của nhà thiết kế Công Trí. Điều gây chú ý và bất ngờ chính là thái độ của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện và đi lướt qua cả hai.

Khi Trấn Thành - Hari Won và Thanh Hằng - Nhật Minh ổn định vị trí thì Hà Hồ bước vào. Dù di chuyển nhanh nhưng bà xã Kim Lý vẫn kịp chào hỏi với Trấn Thành - Hari Won và sau đó ngồi kế cô bạn thân Thanh Hằng. Cặp đôi danh hài và ca sĩ niềm nở đáp lễ nhưng Hà Hồ đi khuất, Hari Won vẫn nhìn theo và liền sau đó quay sang ông xã để trò chuyện. Có vẻ như cả hai trao đổi về màn đi ngang đời nhau chớp nhoáng và sự nổi bật của "Nữ hoàng giải trí". Dựa vào khẩu hình miệng, Hari Won liên tục khen: "Đẹp quá à". Còn Trấn Thành gật đầu đồng tình với vợ.

Hà Hồ xuất hiện sang chảnh như nữ thần.

Cô khiến Hari Won và Trấn Thành phải trầm trồ.

Điều này của dễ hiểu vì Hồ Ngọc Hà quá nổi bật tại sự kiện. Nữ ca sĩ diện "cây đồ" đen sang trọng với thiết kế mũ trùm đầu làm điểm nhấn cực lạ mắt. Không chỉ thế, nhan sắc và thần thái sang chảnh của cô cũng khiến nhiều người phải trầm trồ mặc cho camera thường bắt khoảnh khắc này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới