SAO » Chuyện làng sao

Ha Ji Won lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm

Thứ hai, 07/05/2012 14:17

Bên cạnh đó "đả nữ" của màn ảnh xứ Hàn còn chia sẻ bí quyết gìn giữ vẻ trẻ trung khi bước sang tuổi 30.

Nữ diễn viên hiện đang rất được yêu thích trong bộ phim "The King 2 Hearts" - Ha Ji Won mới đây đã xuất hiện trên chương trình Entertainment Weekly của đài KBS và ngay lập tức cô đã thu hút sự chú ý đặc biệt của các fan yêu mến. Cũng trong lần xuất hiện này của Ha Ji Won, người hâm mộ đã có dịp được nhìn thấy tận mắt thần tượng và còn được phỏng vấn cô những câu hỏi riêng tư.

Nữ diễn viên Ha Ji Won 

Khi một fan hỏi: "Lần cuối chị hẹn hò là khi nào vậy?", Ha Ji Won đã cười trả lời rằng: "Lần cuối hẹn hò của tôi cũng khá lâu rồi, cũng khoảng 7-8 năm trước đây.".

Các fan rất phấn khích khi được trực tiếp phỏng vấn Ha Ji Won

Người hâm mộ cảm thấy hết sức ngạc nhiên vì trong một khoảng thời gian dài như thế Ha Ji Won đã toàn tâm toàn ý dồn sức lực để chăm lo cho sự nghiệp và hiện nay dù đã vượt qua tuổi 30 mà vẫn là một phụ nữ độc thân.

Khi một fan khác mạnh dạn hỏi rằng: "Vậy chị đã trải qua mấy lần hẹn hò rồi?", Ha Ji Won chợt có nét suy tư rồi sau đó thành thật trả lời rằng: "Hai lần!", kèm với câu trả lời là một nụ cười có phần ngượng ngùng, bẽn lẽn rất khác với hình ảnh một đả nữ mạnh mẽ trên màn ảnh.

Cũng trong lần xuất hiện này, Ha Ji Won có cơ hội chia sẻ về bí quyết gìn giữ sự trẻ đẹp của mình theo thời gian. "Tôi thấy là phụ nữ sẽ già nhanh nếu như sức khỏe không tốt, vì thế tôi luôn có vitamin bên mình để uống 1 liều ngay khi có cảm giác sắp ốm. Như hôm nay, tôi cũng đã uống một liều vitamin để bổ sung năng lượng rồi", Ha Ji Won cho biết.

Ha Ji Won cũng chia sẻ về bí quyết gìn giữ sự trẻ trung

Ngoài ra, nữ diễn viên xinh đẹp này còn chia sẻ rằng phụ nữ muốn trẻ lâu thì tốt nhất là nên tránh suy nghĩ và lo âu, kể cả những việc sẽ xảy ra phía trước cũng không nên bận tâm quá nhiều mà chỉ cần sống thật vui vẻ hôm nay là đủ. Ha Ji Won cũng bật mí một vài mẹo nho nhỏ để tránh nếp nhăn đó là mát xa các cơ xung quanh mắt, miệng thường xuyên. 

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Ha Ji Won luôn giữ được vẻ trẻ đẹp đáng mơ ước

TTVN