SAO » Chuyện làng sao

Ha Ji Won và Kim Ha Neul: Hai mỹ nhân cùng tuổi giống nhau đến lạ nhưng cuộc đời lại hoàn toàn trái ngược

Thứ bảy, 05/11/2022 18:20

Trong khi Kim Ha Neul có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì Ha Ji Won cho đến nay vẫn độc thân.

Cùng sinh năm 1978, Kim Ha Neul và Ha Ji Won đều là những nữ diễn viên xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có của làng điện ảnh Hàn. Trong khi Kim Ha Neul được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Phẩm giá quý ông"... thì Ha Ji Won ghi dấu ấn bằng các tác phẩm như "Hoàng hậu Ki", "Con tàu y đức", "Khu vườn bí mật"...

Đều sinh năm 1978, Kim Ha Neul và Ha Ji Won sở hữu diện mạo giống nhau đến lạ.

Sau những năm tháng cống hiến hết mình cho nghệ thuật cả Kim Ha Neul lẫn Ha Ji Won đều có được vị trí nhất định tại showbiz. Không chỉ sở hữu sắc vóc cuốn hút mà họ còn có khả năng diễn xuất tốt. Ở tuổi 44, hai ngôi sao trên vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ chẳng kém cạnh gì thời còn son. Nhiều khán giả thú nhận họ không ít lần họ nhìn lầm Kim Ha Neul thành Ha Ji Won và ngược lại bởi cặp mỹ nhân này giống nhau chẳng khác chị em ruột.

Kim Ha Neul có gia đình hạnh phúc, sinh hạ được một cô công chúa đáng yêu.

Về cuộc sống riêng tư, Kim Ha Neul lên xe hoa vào năm 2016. Đến năm 2018, cô và ông xã đón con gái đầu lòng chào đời. Trải qua 6 năm hôn nhân, quan hệ vợ chồng của Kim Ha Neul rất tốt. Trong khi Ha Neul tận hưởng niềm hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ thì Ha Ji Won lại trái ngược. Cô phải trải qua nỗi đau mất cha và em trai. Chính nỗi đau này đã khiến Ha Ji Won thu mình lại. Cho đến tận bây giờ cô chưa mở lòng ra để sẵn sàng cho một chuyện tình nghiêm túc, tiến tới hôn nhân.

Trong khi đó Ha Ji Won lại liên tiếp trải qua nỗi đau mất đi người thân và sống cảnh cô đơn ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới