SAO » Chuyện làng sao

Hà Kiều Anh đẹp rạng rỡ dự tiệc Võ Việt Chung

Thứ năm, 26/09/2013 23:36

(Ngoisao.vn) – Tối nay (26/9), bất ngờ xuất hiện trong lớp váy peplum tone trắng thanh lịch, Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ và trẻ trung khi có mặt tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Võ Việt Chung ở Mũi Né, Bình Thuận.

Hà Kiều Anh đã không ngại đường xa cùng các cựu hoa hậu, người mẫu, ca sĩ đến Phan Thiết tham dự sự kiện, nhân dịp nhà thiết kế Võ Việt Chung giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất với 20 mẫu thiết kế áo dài mang tên “Màu Đại Dương”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp và rạng rỡ tại sự kiện

Hà Kiều Anh và NTK Võ Việt Chung

Trước đó một ngày, nhà thiết kế Võ Việt Chung đã triển khai dự án bảo vệ môi trường biển – “Blue Ocean World” do anh làm giám đốc khi kết hợp với lãnh đạo tỉnh Bình Thuận, các doanh nghiệp, chính trị gia và đại sứ dự án, cùng đông đảo dân cư tại địa phương dọn dẹp và làm sạch bãi biển, cũng như khuyến khích thả những sinh vật nhỏ về với biển. Đây cũng là hoạt động thiết thực của dự án nhằm phát động với tất cả mọi người phong trào gìn giữ môi trường trong sạch, cân bằng hệ sinh thái tự nhiên.

Hà Kiều Anh cùng đại sứ Blue Ocean World - Hoa hậu Diệu Hân

Góp mặt tại đêm tiệc, Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng đông đảo các khách mời còn tham gia đấu giá những sản phẩm có giá trị được làm từ chất liệu Mặc Nưa của Võ Việt Chung như: áo dài lãnh Mỹ A, khăn choàng lãnh Mỹ A thêu hoa sen, guốc mộc Mặc Nưa kết ngọc trai…Tất cả số tiền thu về sẽ được trích một phần vào quỹ Blue Ocean World nhằm thực hiện các kế hoạch bảo vệ môi trường đại dương.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh tại sự kiện vừa diễn ra:

 

Hoa hậu Hà Kiều Anh tỏa sáng cùng Diệu Hân

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân

    Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Hồng Hạnh trẻ trung tái xuất tại đêm tiệc

Hà Kiều Anh, diễn viên Kim Khánh

Kim Khánh, cựu người mẫu Diễm Kyly, Băng Châu, ca sĩ Hồng Hạnh

MC Nguyệt Ánh

  Hoa hậu Diệu Hân

Nguyệt Ánh

Hồng Hạnh

Kim Khánh

Diễm Kyly

  

 

   Bộ sưu tập áo dài "Màu Đại Dương" của Võ Việt Chung được thiết kế mang màu sắc về biển và sinh vật biển, mang đến thông điệp bảo vệ,  gìn giữ môi trường đại dương xanh, sạch

Các hoa hậu, cựu người mẫu hội tụ tại sự kiện.

Thiên Bình, ảnh: Khoa Nguyễn