SAO » Chuyện làng sao

Hà Kiều Anh khoe con gái cưng đạt thành tích xuất sắc môn Gymnastic, đôi chân dài miên man khiến dân tình xao xuyến

Thứ bảy, 18/06/2022 07:55

Con gái Hà Kiều Anh được mẹ tạo điều kiện cho phát triển toàn diện từ năng khiếu nghệ thuật đến thể dục thể thao.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Hà Kiều Anh đã chia sẻ loạt ảnh mới và không quên khoe thành tích xuất sắc của ái nữ ở bộ môn Gymnastic. Cô hào hứng viết: "Dù trời mưa gió mẹ vẫn đội mưa đưa con đi thi Gymnastic. Môn thể dục kiểu Tây này khá thú vị và giúp con mình dẻo dai hơn. Chúc mừng con gái đã tốt nghiệp lớp căn bản để lên lớp múa lụa thay và múa dây thừng, kaka… Nhà có ba con, mỗi con học một thứ, sắp vào hè mẹ chạy đi dự các lớp tốt nghiệp của con cũng chóng hết cả mặt".

Con gái Hà Kiều Anh càng lớn càng xinh đẹp và bộc lộ nhiều tài năng y hệt mẹ mình

Đính kèm chia sẻ là loạt ảnh xinh hết nước chấm của ái nữ nhà nàng hậu. Con gái Hà Kiều Anh sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn, đôi mắt to long lanh và khuôn miệng cực xinh xắn. Dù mới 6 tuổi nhưng ái nữ của nàng hậu rất dạn dĩ trước ống kính. Cô bé được mẹ cho học khá nhiêu môn nghệ thuật và chơi những môn thể thao nhẹ để có sức khỏe thể chất tốt. Trong loạt ảnh đăng tải, bé Vivian thực hiện nhiều động tác uốn dẻo cực khó nhằn mà người lớn còn chưa chắc thực hiện được. Không chỉ thế, ái nữ của nàng hậu còn khoe trọn đôi chân dài miên man và chiều cao vượt trội bạn bè đồng trang lứa khi xếp đội hình.

Bé Vivian cao lớn hơn bạn bè đồng trang lứa

Cô bé thực hiện nhiều động tác uốn dẻo điêu luyện khiến ai nấy phải trầm trồ

Theo Hà Kiều Anh tiết lộ, bé Vivian đã điệu đà, biết tự chọn trang phục, kiểu tóc. Cô bé 6 tuổi có tính cách độc lập, thích tự làm mọi việc ở trong khả năng của bản thân, ưa dọn dẹp và không bao giờ ném đồ chơi bừa bãi. Cô bé rất say mê vẽ và đàn nhưng không có ý định theo nghệ thuật như mẹ mình. Nhìn ái nữ tài sắc vẹn toàn của Hà Kiều Anh, dân tình dự đoán tương lai là một mĩ nhân nức tiếng cho mà xem.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới