SAO » Chuyện làng sao

Hà Kiều Anh khoe khung ảnh gia đình cực phẩm tại Anh, mặt mộc nàng Hậu gây chú ý

Chủ nhật, 02/07/2023 08:11

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã cùng các con đến London, Anh để du lịch trong kì nghỉ hè này.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã khoe loạt ảnh cùng các con vi vu tại London, nước Anh. Nàng Hậu hào hứng viết: "Cả nhà đã có hai ngày tuyệt vời tại London, được thăm thú nhiều nơi và chụp rất nhiều hình". Trong ảnh, các con Hà Kiều Anh đều lên đồ cực sang chảnh chuẩn cậu ấm cô chiêu nhà hào môn. Cả ba đều sở hữu nhan sắc cực phẩm từ người mẹ Hoa hậu của mình.

Gây chú ý nhất vẫn là nhan sắc của Hà Kiều Anh. Cô diện chân váy hoạ tiết phối cùng áo thun đen trơn và blazer, tóc búi cao cực thanh lịch. Nàng Hậu để mặt mộc khoe làn da căng bóng mịn màng. Vẻ rạng rỡ và tươi trẻ hơn tuổi thật của cô khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì U50 mà cứ như U30.

Hà Kiều Anh cùng đại gia đình sang Anh du lịch. Các thiên thần nhỏ ra dáng cậu ấm cô chiêu.

Nàng Hậu khoe mặt mộc cực rạng rỡ.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công mà còn có hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân. Cả Hà Kiều Anh và ông xã doanh nhân đều từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi đến với nhau. Cặp đôi có với nhau 3 con chung. Nàng Hậu nổi tiếng là khéo vun vén cho gia đình êm ấm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới