SAO » Chuyện làng sao

Hà Kiều Anh tổ chức sinh nhật cho con trai tại Mỹ, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng

Thứ hai, 07/01/2019 20:55

Hoa hậu Hà Kiều Anh đã gửi những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến con trai Vương Khang trong ngày sinh nhật.

Nhân dịp con trai đầu là Vương Khang tròn 11 tuổi, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con tại Mỹ. Buổi tiệc này trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn khi gộp chung sinh nhật cùng con trai ca sĩ hải ngoại Phương Thùy.

Hoa hậu Hà Kiều Anh nhắn nhủ đến con: "Mừng sinh nhật chàng trai bé nhỏ Vương Khang của mẹ tròn 11 tuổi, chẳng có niềm hạnh phúc nào bằng khi thấy con được mạnh khoẻ trưởng thành. Gia đình đã có một buổi tối tràn ngập tình yêu thương trong những ngày đầu năm mới. Cám ơn tất cả những tình cảm quý mến của mọi người đã dành cho cháu Vương Khôi và đặc biệt cám ơn thật nhiều những cô gái xinh đẹp của tui đã bỏ nhiều công sức phụ giúp mẹ Kiều Anh tổ chức một buổi tối quá tuyệt vời mừng sinh nhật cháu Vương Khang.

.Năm nay Vương Khang lại càng vui vì được tổ chức sinh nhật cùng anh chàng bạn thân của mình. Yêu hai con trai Gopi và Kamen của mẹ".

Hoa hậu Hà Kiều Anh tổ chức cho con trai đầu là Vương Khang.

Hoa hậu Hà Kiều Anh và ba con.

Con trai Hà Kiều Anh và con trai ca sĩ Phương Thùy

Có mặt tại buổi tiệc sinh nhật của con trai Hà Kiều Anh, vợ cũ Bằng Kiều cũng gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi của Kamen (con trai lớn Hoa hậu Hà Kiều Anh) và Gopi (con trai của ca sĩ Phương Thùy). Chúc 2 con ngoan ngoãn, học giỏi và nghe lời ba mẹ nhé".

Gia đình của Hà Kiều Anh và gia đình ca sĩ Phương Thùy.

Nhiều sao Việt cũng gửi lời chúc mừng đến con trai Hà Kiều Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới