SAO » Chuyện làng sao

Hà Lade lên tiếng vụ Huyền My, Thiếu gia không mua nổi hộp sữa cho con

Thứ tư, 17/05/2017 09:26

Hà Lade bạn thân của người yêu thiếu gia cho rằng bạn cô có quyền lên tiếng nhắc nhở Á hậu Huyền My để bảo vệ tình yêu của mình.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao về thông tin Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân. Tuy nhiên, chàng thiếu gia trong câu chuyện cho biết anh và Huyền My chỉ là bạn bè. Đồng thời gia đình Huyền My đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để bảo vệ con gái.

Mẹ của Á hậu Huyền My phủ nhận việc con là kẻ thứ ba chen vào chuyện tình cảm của thiếu gia Jackson Trần.

Trước sự việc này, Hà Lade - bạn thân của người yêu Jackson Trần lên tiếng: "Rất ít khi share chuyện không phải của mình kể cả khi Tấm là bạn thân. Nhưng nói thật, con người có sĩ diện, biết là lỗi tại thằng đàn ông nhưng người đàn bà một khi bị nhắc nhở tử tế người thứ 3 thì người thứ 3 nên có tự trọng. Mẹ nào mà chẳng thương con nhưng một khi con sai thì im lặng là vàng. Còn với thằng trẻ con kia thì ừ đành hộp sữa còn chẳng mua nổi cho con mà rảnh đi đấu giá cái váy con đàn bà mặc. Sống giàu mà không sang thì chẳng khác gì gỗ công nghiệp. Tấm à, không đáng phải bận tâm, không đáng phải tổn thương vì những kẻ bất lương".

Có thể nói, Hà Lade từng bị cướp bạn trai và cũng là bạn thân của người yêu Jackson Trần nên cô khá bức xúc về 'kẻ thứ ba'. Cô cũng không đồng tình với cách mà mẹ Huyền My lên tiếng bảo vệ con gái.

Hà Lade bảo vệ cho người yêu Jackson Trần và cho biết thiếu gia này không mua nổi hộp sữa cho con còn đi đấu giá váy của Huyền My.

Hồng Quế, Trang Trần cũng bình luận về vụ việc.

Gia đình Á hậu Huyền My đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để bảo vệ con gái

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)