SAO » Chuyện làng sao

Hà Minh Ngọc trở lại phim ảnh sau thời gian vắng bóng

Thứ bảy, 19/09/2015 09:07

Nữ diễn viên Hà Minh Ngọc chia sẻ chuyện tình cảm tan vỡ sau 6 năm gắn bó đó là điều không mong đợi nhưng cô vẫn phải chấp nhận và cố gắng cân bằng lại cuộc sống.

Sau khi chia tay người yêu sau 6 năm gắn bó, hiện tại cuộc sống của Hà Minh Ngọc thế nào?

Sáu năm quen nhau, chờ đợi nhau để rồi kết thúc... không có hậu. Buồn chứ, đau chứ! Nhưng biết sao được. Khi mọi thứ cần phải dừng lại thì mình cũng không nên níu kéo làm gì. Ngọc nghĩ khoảng cách đã làm tình cảm phai mờ, bao nhiêu kế hoạch dự định đã đổ vỡ. Quá khứ đã khép lại, mình cần phải sống, sống tốt hơn phải làm việc và tiếp tục sự nghiệp của mình. Ngọc không muốn ngủ quên trong đau khổ.

Diễn viên Minh ngọc tươi cười bỏ lại quá khứ tình cảm bị tan vỡ

Một thời gian thấy Minh Ngọc vắng bóng trong các sự kiện showbiz cũng như phim ảnh, thời gian đó bạn làm gì?

Thật ra thì Minh Ngọc vẫn tham gia phim nhưng không nhiều như trước, có thể nói năm nay có nhiều biến động đối với Ngọc về công việc lẫn chuyện tình cảm. Về phim ảnh thì trục trặc, có những phim mời xong và ok tất cả mọi thứ, nhưng sau đó lại lịch quay trùng với phim khác. Ngoài ra chuyện tình cảm khiến Ngọc không tập trung trong diễn xuất nên chưa hoàn thành tốt. Hiện Ngọc đã nhận được nhiều lời mời về dự án phim, tuy nhiên, Ngọc cần thời gian cân nhắc về những vai diễn phù hợp. Minh Ngọc mong muốn được thể hiện đa dạng nhân vật. Đây cũng là mục tiêu hình ảnh trong thời gian tới của Minh Ngọc.

Bộ phim nào đánh dấu sự trở lại của Minh Ngọc sau khoảng thời gian vắng bóng?

Sắp tới Ngọc sẽ bấm máy phim mới “Mùa Yêu” của đạo diễn Đặng Tất Bình sẽ được phát sóng trên VTV trong thời gian sớm nhất. Ngọc vào vai Phương là người thứ 3 nhiều thủ đoạn và âm mưu đi phá hoại hạnh phúc của người khác. Ngọc thường được đạo diễn giao cho vai không ác thì cũng chanh chua. (Cười)

Qua từng vai diễn, Minh Ngọc thấy mình thay đổi nhiều không?

Minh Ngọc thấy mình trưởng thành trong cách diễn, có thể nói là tốt hơn khi mới bước chân vào nghề. Cứ mỗi bậc đàn anh, người đi trước chỉ dạy thì Ngọc lại một lần thay đổi tư duy. Ngày xưa Ngọc chỉ bó buộc suy nghĩ như đóng vai giận thì mình phải hét lên nhưng giờ tôi hiểu giận thì có muôn vàn cách. Giận đôi khi chỉ im lặng nhưng lại làm người ta phát hoảng cái giận đó. Tư duy tôi mỗi ngày rộng mở và gắn chặt với các nhân vật hơn.

Có khi nào giữa guồng công việc, Minh Ngọc mệt mỏi, mong muốn một cuộc sống bình yên hay có cảm giác bất an về tương lai?

Nếu nói không mệt mỏi thi gọi là xạo, thỉnh thoảng cũng có nghĩ về cuộc sống bình yên nhưng Ngọc phải biết chấp nhận áp lực vì đó là con đường mình đã chọn. Đôi lúc Ngọc để trôi tuột những thứ quý giá nhưng có thể do Ngọc chưa tốt hoặc đó chưa phải là cái duyên của mình. Ngọc chưa đủ kinh nghiệm, diễn xuất chưa tốt, chưa sắp xếp được thời gian chẳng hạn. Và đơn giản mọi thứ chưa đúng lúc, Ngọc phải kiên nhẫn chờ một thời điểm thích hợp khác.

Bạn luôn nói là muốn làm nghệ thuật bằng khả năng của mình và cũng tỏ ra khá khó tính khi làm nghề nhưng trong guồng quay của showbiz vẫn bị vướng những ồn ào, thị phi... Nhìn lại Minh Ngọc thấy thế nào?

Thời gian qua Ngọc cũng muốn có một khoảng lặng, yên ắng để suy nghĩ, nhìn nhận vì Ngọc đã bắt đầu có sự suy nghĩ chín chắn hơn. Ngọc không bao giờ hối tiếc khi đến với nghệ thuật vì Ngọc thấy mình được nhiều hơn mất.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của diễn viên Hà Minh Ngọc:

Photo: Midou Make up: Ling Nguyen Stylist: Kanta Nguyen

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)