SAO » Chuyện làng sao

Hạ My đứng cạnh Hoa hậu Mỹ Xuân chỉ là sự tình cờ

Chủ nhật, 10/06/2012 23:32

(Ngoisao.vn) - Bức ảnh mà doanh nhân Hạ My đứng cạnh hoa hậu Mỹ Xuân chỉ là một sự tình cờ.

Mới đây, bức ảnh hoa hậu Mỹ Xuân chụp cùng Hạ My xuất hiện trong một bài ảnh đăng trên ngôisao.vn đã khiến cô bị hiểu lầm. Mặc dù loạt ảnh nói về HH Mỹ Xuân, nhưng trong một bức ảnh trước kia từng tình cờ chụp chung, nên nữ doanh nhân và cũng là nữ diễn viên trẻ xinh đẹp đã bị không ít người hiểu nhầm về mình.

Trả lời về nguồn gốc bức ảnh này Hạ My cho biết: “Hạ My nhớ rằng khoảng nửa năm trước, cô dự khai trương quán bar của một người bạn và gặp Mỹ Xuân ở đây. Khi nhìn thấy Hạ My, Mỹ Xuân khen cô dễ thương, xin chụp ảnh cùng”. Cô còn khẳng định không hề quen biết gì với Mỹ Xuân.

Hạ My (bên trái) chỉ tình cờ chụp ảnh cùng Mỹ xuân, chứ họ không hề quen biết nhau.

Được biết, trước khi bị bắt vì hành vi bán dâm, hoa hậu Mỹ Xuân đã từng có thời gian chụp ảnh với rất nhiều ngôi sao đình đám như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thái Hà, người mẫu Phi Thanh Vân, ca sĩ Cao Thái Sơn… Ngay khi Mỹ Xuân trở thành tâm điểm của dư luận, những người đã từng chụp ảnh chung cô cũng chẳng may bị đem ra bàn tán. Và với Hạ My cô cũng chỉ là một nạn nhân tình cờ bị hiểu nhầm. Ngoisao.vn cũng xin đính chính thông tin trên tới độc giả về sự việc bức ảnh bị hiểu nhầm của Hạ My khi chụp chung với HH Mỹ Xuân.

Hiện Hạ My đang làm giám đốc một công ty về xuất nhập khẩu và xây dựng. Bên cạnh việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô tham gia diễn trong một số bộ phim khi vai diễn hấp dẫn. Có thể kể một số các phim mà nữ doanh nhân xinh đẹp này đã tham gia như Gọi nắng (với người mẫu, ca sĩ Trang Nhung, MC - ca sĩ Nguyên Vũ), Hoàng tử ăn mày (với người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Quách Ngọc Ngoan), Xúc xắc mùa thu (với Ksim Hoàng Vũ)... 

Cùng xem một số hình ảnh đẹp của nữ doanh nhân, diễn viên Hạ My.

Thành Công